Tin tức 24h nổi bật: Trai trẻ khỏa thân, núp sau cửa sổ trốn chồng nhân tình

Ngày 17/03/2017 18:04 PM (GMT+7)

Đoạn video quay cảnh một người đàn ông khỏa thân, co ro nấp ngoài cửa sổ để trốn chồng nhân tình đã thu hút tới hơn 1,3 triệu lượt xem.

Trai trẻ khỏa thân, núp sau cửa sổ trốn chồng nhân tình

Mới đây, mạng xã hội Pháp chia sẻ rầm rộ đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông không mặc quần áo, đang đứng núp dưới cửa sổ bên ngoài căn hộ cao tầng. 

Theo Mirror, đoạn video này được một người hàng xóm tên là Naphtal Ngatali (Pháp) quay lại rồi đăng tải lên Facebook cá nhân. Chỉ trong một thời gian ngắn, nó đã thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem. 

Tin tức 24h nổi bật: Trai trẻ khỏa thân, núp sau cửa sổ trốn chồng nhân tình - 1

Người đàn ông khỏa thân trốn trên mái nhà

Hiện không rõ đoạn video này được quay cụ thể ở đâu và lý do thực sự khiến người đàn ông khỏa thân trốn trên nóc nhà làm gì. Naphtal viết trên Facebook bằng tiếng Pháp rằng: "Ai đã đưa anh lên đó, người anh em? Dường như anh gặp rắc rối thực sự. Anh liều mạng chỉ vì vợ của một người khác ư? Một cái chết thật ngu ngốc".

Rất nhiều người đồng ý với Naphtal cho rằng người này vụng trộm nên trốn chồng của bồ nhí, nhưng cũng có người nghĩ rằng người đàn ông khỏa thân có thể đang trốn bố mẹ của bạn gái. 

Có tế bào nam trong dịch âm đạo bé gái 8 tuổi nghi bị xâm hại

Sau khi kiểm tra, xác minh đơn của bà Huệ ngày 15/2/2017 về việc con bà là bé Thanh (SN 2010, học sinh lớp 1/8 trường tiểu học Lương Thế Vinh, thuộc P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức) bị một nam thanh niên (không rõ lai lịch) xâm hại tình dục ngay tại lớp học vào ngày 14/2/2017 và giao nộp 1 cái quần thun thể thao màu xanh đen dài 60cm, 1 quần lót màu hồng có chữ “How are you” phần đáy quần có dính chất màu đỏ nghi là máu, 1 cái quần có hình em bé phần đáy quần có dính chất màu đỏ nghi là máu.

Tin tức 24h nổi bật: Trai trẻ khỏa thân, núp sau cửa sổ trốn chồng nhân tình - 2

Chị Huệ tiếp xúc với báo chí thông tin về sự việc

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q. Thủ Đức thông báo kết quả giải quyết như sau:

Sau khi tiếp nhận đơn của bà Huệ, cơ quan CSĐT Công an Q. Thủ Đức đã đưa cháu Thanh đi giám định màng trinh tại Trung tâm giám định pháp y TP.HCM, kết luận: 

Phết dịch âm đạo. Nhuộm tinh trùng theo quy trình Christmas Tree Stain không thấy tinh trùng. Có tế bào người nam trong dịch âm đạo nhưng không đủ cơ sở để đối chiếu với mẫu ADN của đối tượng nam.

Đồng thời trưng cầu giám định mẫu vật 3 cái quần do bà Huệ là mẹ của cháu Thanh giao nộp để thu giữ tinh dịch, tinh trùng và ADN. Kết quả không tìm thấy tinh trùng.

Cơ quan CSĐT Công an Q. Thủ Đức tiếp tục xác minh làm rõ và thông báo cho bà Huệ biết".

Điều tra vụ bé gái 5 tuổi bị hàng xóm xâm hại ở Hà Tĩnh

Ông Phạm Hoài An – Phó chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn xác nhận, chính quyền và công an thị trấn nhận được trình báo của anh N.X.T (trú khố 9, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) về việc con gái của anh là N.T.T.H (SN 2011) bị kẻ hàng xóm là L.B.K.T (SN 2002) xâm hại.

Theo trình báo của gia đình cháu H, ngày 12/3, cháu H. cùng với các bạn là cháu N.X. B (4 tuổi), và N.T.T.T. (3 tuổi), sang nhà người thân chơi. Khi ra về, các cháu đi qua trước cửa nhà L.B.K.T thì H. bị T. dụ dỗ đưa vào nhà, rồi thực hiện hành vi dâm ô. Hai cháu T. và B. đứng ngoài cửa trông thấy hành vi của L.B.K.T liền chạy về kể toan bộ sự việc cho bà bà nội cháu H. là bà Nguyễn Thị N. (63 tuổi).

Tin tức 24h nổi bật: Trai trẻ khỏa thân, núp sau cửa sổ trốn chồng nhân tình - 3

Hai bố con cháu H. (Ảnh: Người đưa tin)

Bà N. ngay lập tức chạy sang nhà L.B.K.T, đẩy cửa xông vào thì thấy tên L.B.K.T đang đứng bên mép giường, còn cháu H. đang co người nằm run rẩy khóc, chiếc quần đang bị tụt xuống phía dưới. Bà N. đã kiểm tra trên người cháu gái và phát hiện toàn bộ vùng kín của cháu H. bị sưng đỏ.

Gia đình cháu H. đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng rồi cùng cơ quan công an đưa cháu đến bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo thăm khám.

Tin mới nhất vụ vợ cắt “của quý” chồng ném xuống kênh

Trưa 17.3, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An cho biết, do bị hại không đồng ý giám định và yêu cầu xử lý hình sự, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã không khởi tố vụ án cắt "của quý" của chồng, dù người vợ đã phạm vào tội “Cố ý gây thương tích”.

“Để xử lý người vợ về hành vi cố ý gây thương tích thì chính người chồng phải làm đơn tố giác vợ mình ra trước cơ quan cảnh sát điều tra, tức là khởi tố theo yêu cầu của bị hại nhưng nạn nhân từ chối, vì vậy vụ án không khởi tố”- điều tra viên thông tin.

Trước đó khoảng 22h 17.2, anh Trần T.K. (SN 1978, ngụ ấp 2 Vụ, xã Kiến Bình, huyện Tân Thạnh) đi làm ruộng, khi trở về nhà có hơi men trong người nên tắm rửa xong anh lên giường ngủ.

Do tính hay ghen, gần đây thấy chồng có biểu hiện kỳ lạ, chị Nguyễn Thị M.C (SN 1979, vợ anh K.) kêu anh dậy nói chuyện nhưng không được.

Hơn 2h sáng 18.2, tức giận, chị C. lấy dao lam cắt đứt 2/3 “của quý” chồng. Xong việc, chị ném thẳng ra con kênh sát nhà rồi sang nhà mẹ chồng cách đó 100 m báo cho mọi người biết vụ việc. Khi mọi người đến, anh K. đã bất tỉnh do máu chảy quá nhiều.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h