Tin tức 24h nổi bật: Trần tình của cô gái bị lột sạch áo vẫn lao vào đánh nhau

Ngày 05/10/2017 17:43 PM (GMT+7)

Ngày 5/10, cô gái trẻ trong vụ đánh nhau bị lột áo trên phố Hàng Mã đã lên tiếng trần tình về cuộc ẩu đả. Theo cô gái, hành động của cô chỉ mang tính chất tự vệ.

Cô gái bị lột áo trên phố Hàng Mã nói về nguyên nhân dẫn tới cuộc ẩu đả 

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị lột đồ ở phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) trong đêm Trung Thu, chiều ngày 5/10, Thiếu tá Vũ Mạnh Hải, Trưởng Công an phường Hàng Mã cho biết công an phường đã mời một số người liên quan về trụ sở để điều tra làm rõ.

Qua xác định, tối ngày 4/10, cặp đôi nam nữ trong clip là Lưu Xuân H. (SN 1998) và bạn gái là Nguyễn Thị H. (SN1995, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) đang bán nước trước số nhà 19, phố Hàng Mã thì bị một người phụ nữ bế con nhỏ cùng vài người trong gia đình đi qua, va quệt vào bàn ghế, dẫn đến 2 bên có lời qua tiếng lại.

Sự việc trở nên căng thẳng khi 2 phía không kiềm chế được bản thân và xô xát với nhau, H. bị lột áo.

Tin tức 24h nổi bật: Trần tình của cô gái bị lột sạch áo vẫn lao vào đánh nhau - 1

Cô gái bị giật tung áo vẫn hùng hổ đánh nhau với hai phụ nữ ở phố Hàng Mã. (Ảnh chụp từ clip)

Vụ việc chỉ dừng lại khi lực lượng công an đến hiện trường. Tại cơ quan công an, H. thừa nhận đã sai khi xô xát với người khác, nhưng lỗi cũng xuất phát từ cả hai bên.

H. khẳng định đó chỉ là hành động mang tính chất tự vệ. Trong khi đó, anh Lưu Xuân H. hầu như chỉ can ngăn các bên xô xát với nhau.

“Lúc đó tôi bị người phụ nữ cắn vào mặt nên gọi bạn trai ‘anh ơi em bị cắn’ nên bạn trai tôi vào can ngăn. Qua sự việc tôi cũng biết mình đã sai. Còn việc bị lột áo, vì lúc đó tôi mặc áo dây nên có lẽ trong lúc xô xát phụ nữ với nhau, họ vô tình thôi chứ không cố ý”, H. trần tình.

Tin tức 24h nổi bật: Trần tình của cô gái bị lột sạch áo vẫn lao vào đánh nhau - 2

Nguyễn Thị H. trần tình về vụ việc tại cơ quan công an.

Cũng theo thiếu tá Vũ Mạnh Hải, đơn vị vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc. Vì người phụ nữ xảy ra xô xát cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường và không đến công an trình báo. Tuy nhiên, có thể cả hai người sẽ bị xử phạt về tội gây rối trật tự công cộng.

>> Xem thêm: Người phụ nữ bị lột sạch áo vẫn lao vào đánh nhau ở phố Hàng Mã đêm Trung thu

Hà Nội sắp đón đợt không khí lạnh cường độ mạnh đầu tiên

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương, trong 2-3 ngày tới, các tỉnh miền Bắc chịu tác động của một đợt không khí lạnh yếu, nền nhiệt giảm nhẹ. Nhiệt độ phổ biến toàn miền từ 24-28 độ C, trời se lạnh về đêm và sáng sớm. 

Từ ngày 11-12/10, một đợt không khí lạnh mạnh sẽ tràn xuống miền Bắc khiến nền nhiệt giảm rõ rệt. Đây là đợt không khí lạnh mạnh đầu tiên trong mùa thu năm nay.

Tin tức 24h nổi bật: Trần tình của cô gái bị lột sạch áo vẫn lao vào đánh nhau - 3

2-3 ngày tới Hà Nội se lạnh về đêm và sáng sớm (ảnh minh họa)

Ngoài ra, từ ngày 5/10, mưa ở Bắc Bộ, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế, Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ giảm dần nhưng do mưa lớn diễn ra nhiều ngày nên vẫn có nguy cơ xảy ra sạt lở đất và lũ quét tại vùng núi các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình.

>> Xem thêm: Tin mới thời tiết 5/10: Hà Nội sắp đón gió mùa Đông Bắc, đêm và sáng sớm se lạnh

Cô gái 9x mất tích đầy bí ẩn sau dòng tin nhắn gửi bạn trai

Mới đây, mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh một cô gái được cho là mất tích, kèm theo dòng tin nhắn báo bị bắt sang Trung Quốc.

Theo tìm hiểu, cô gái trên là Lường Thị Thùy Linh, 18 tuổi (quê ở xã Chiềng Khoong, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La).

Tin tức 24h nổi bật: Trần tình của cô gái bị lột sạch áo vẫn lao vào đánh nhau - 4

Linh mất tích bí ẩn khiến cho người thân vô cùng lo lắng.

Mẹ của Linh cho biết, cuối tháng 7/2017, Linh đi cùng một người bạn gái tên là Lò Thị T. (ở bản Huổi Cói, xã Nà Nghịu, Sông Mã) lên Hà Nội học nghề trang điểm, sau đó xin làm thuê tại một nhà hàng ở ngã tư Láng - Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Ngày 2/9, Linh được chủ nhà hàng cho về nhà nghỉ phép đến ngày 8/9 mới xuống Hà Nội tiếp tục làm việc. “Tối ngày 2/10, bạn trai của nó (Linh – PV) đang làm việc ở Phú Thọ có gọi báo cho tôi rằng Linh nhắn tin xin cứu và nhìn ra ngoài thì toàn thấy chữ Trung Quốc", mẹ của Linh kể lại. 

Ngay trong đêm 2/10, bà Xim đã báo cáo sự việc với công an huyện Sông Mã. Ngày hôm sau (3/10), người nhà bà Xim xuống Hà Nội tìm em Linh ở nhưng từ đó cho đến nay vẫn chưa có tin tức của con gái.

>> Xem thêm: Cô gái 9X mất tích sau tin nhắn gửi cho bạn trai “Cứu em, em bị bắt sang Trung Quốc”

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h