Tin tức 24h nổi bật: Tử hình kẻ bắt cóc và giết dã man bé trai 11 tuổi

Ngày 12/08/2016 19:05 PM (GMT+7)

Tòa án nhân dân tỉnh Bình Thuận đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Bảo Vũ - kẻ đã bắt cóc, giết dã man bé trai 11 tuổi mức ánh tử hình

Tử hình kẻ bắt cóc và giết dã man bé trai 11 tuổi

Ngày 12/8, tại thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Thuận đã đưa vụ án bắt cóc, giết hại bé trai 11 tuổi ra xét xử sơ thẩm. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Bảo Vũ (sinh năm 1992) mức án tử hình với 2 tội danh “Giết người” và “Bắt cóc để chiếm đoạt tài sản”.

Tin tức 24h nổi bật: Tử hình kẻ bắt cóc và giết dã man bé trai 11 tuổi - 1

Những giọt nước mắt ân hận muộn màng của bị cáo

Trước đó, vào khoảng 21 giờ 30 ngày 14-5, khi ra ngoài về đến nhà, bố mẹ cháu N. là ông Nguyễn Văn M. (45 tuổi) và bà Trịnh Thị T. (46 tuổi) bàng hoàng phát hiện con gái chết gục trên vũng máu, trong tình trạng không mặc quần trước sân nhà, vùng đầu có nhiều vết thương.

Trước tính chất nghiêm trọng, phức tạp của vụ án, ngay trong đêm 14-5, Giám đốc Công an TP Hải Phòng đã trực tiếp chỉ đạo Phòng PC45 kết hợp cùng Công an huyện Tiên Lãng và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng khẩn trương có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra phá án, truy bắt kẻ thủ ác.

Phát hiện bé gái sơ sinh tím tái trước cửa chùa

Khoảng 5h15 sáng 12/8, anh Nguyễn Văn Dũng (ở thôn 3, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) đi lễ chùa Tượng Sơn trên địa bàn xã Sơn Giang thì phát hiện một gói vải cuộn tròn ngay trước cổng chùa. Khi đó, anh Dũng thấy gói vải có vẻ bất thường.

“Khi đến trước cửa chùa Tượng Sơn, nhìn sang phía bên trái cổng chùa thì tôi bất chợt thấy một gói áo cuộn tròn để ở bậc lên xuống. Nghi có điếu gì đó bất thường, tôi tiến lại xem và thấy một đứa trẻ sơ sinh người đã bị tím tái. Sau khi phát hiện, tôi gọi một số người dân ở gần đó nhanh chóng đưa đứa bé về trạm y tế xã Sơn Giang để cấp cứu”, anh Dũng cho biết.

Tin tức 24h nổi bật: Tử hình kẻ bắt cóc và giết dã man bé trai 11 tuổi - 2

Bé gái bị bỏ rơi trước cổng chùa.

Sau khi được các y, bác sỹ ở trạm xá cấp cứu, chăm sóc, sức khỏe cháu bé đang hồi phục.

Ông Nguyễn Ngọc Thạch, Phó chủ tịch UBND xã Sơn Giang cho biết, đây là một bé gái có khuôn mặt xinh xắn, thời điểm phát hiện dây rốn vừa được cắt xong, có thể vừa được sinh ra trong đêm.

Đánh bom kép ở khu nghỉ mát nổi tiếng của Thái Lan

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối qua 11/8 tại thị trấn Hua Hin, cách thủ đô Bangkok khoảng 200km. Khu vực đánh bom là nơi có nhiều du khách qua lại.

Hai quả bom được kích hoạt bằng điện thoại di động cách nhau 50m, trong khoảng 30 phút. Theo các nhà chức trách, có ít nhất 1 người thiệt mạng, 23 người khác bị thương, bao gồm một số du khách đến từ Anh, Đức, Hà Lan, Australia và Italia.

Tin tức 24h nổi bật: Tử hình kẻ bắt cóc và giết dã man bé trai 11 tuổi - 3

Mảnh bom tại hiện trường. 

Các vụ nổ trên xảy ra trước ngày nghỉ lễ nhân dịp kỉ niệm ngày sinh của Nữ hoàng Sirikit (12/8).

Hua Hin là khu nghỉ mát rất được ưa chuộng ở phía nam Bangkok, rất nhiều người tới đây vào kỳ nghỉ cuối tuần. Các vụ nổ ở Thái Lan không phải bất thường song nổ ở khu du lịch là rất hiếm.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự