Tin tức 24h nổi bật: Vào nhà nghỉ cắt 'của quý' của tình địch vì ghen tuông

Ngày 06/09/2016 19:35 PM (GMT+7)

Nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng xông vào nhà nghỉ cầm kéo cắt phăng 'của quý' của tình địch rồi ném qua cửa sổ.

Chồng vào nhà nghỉ cắt 'của quý' của tình địch vì ghen tuông

Bắt gặp vợ cùng nhân tình trong nhà nghỉ, ông chồng ở Bắc Giang đã nhảy vào cắt phăng “của quý” của tình địch vứt qua cửa sổ.

Đó là câu chuyện xảy ra tại Bắc Giang ngày 5/9 được dân mạng chia sẻ chóng mặt.

Theo lời kể của chủ nhân facebook, “Nghi ngờ vợ cặp bồ, một ông chồng có máu mặt chờ đợi thời cơ để bắt quả tang. Anh chồng chờ đôi tình nhân vào nhà nghỉ rồi xông vào, thấy quá đắng cay khi đôi tình nhân không mảnh vải che thân nên anh ấy không chịu nổi. Anh dùng con dao mang sẵn để dọa bồ của vợ nhảy vào cắt “của quý” của nhân tình vứt qua cửa sổ".

Sau khi bị cắt "của quý", người đàn ông này đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Tin tức 24h nổi bật: Vào nhà nghỉ cắt của quý của tình địch vì ghen tuông - 1

Câu chuyện được chia sẻ trên Facebook

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Đồng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang xác nhận, vào lúc 10h ngày 5/9, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân nam 31 tuổi trong tình trạng bị cắt mất "của quý". 

Sau gần 4 tiếng phẫu thuật, nạn nhân đã được nối thành công và đến ngày hôm nay sức khỏe đã tiến triển tốt. "Đây là ca phẫu thuật phức tạp. Để chắc chắn hơn, phải mất mấy ngày nữa chúng tôi mới khẳng định tình trạng bệnh nhân ổn định đến mức nào", ông Đồng cho biết.

Xe khách lật trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, 2 người tử vong, 11 người bị thương

Khoảng 6h30 phút sáng nay (6/9), chiếc xe khách 29 chỗ mang BKS 35N9116 chạy hướng Ninh Bình - Hà Nội đến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (cách Đỗ Xá 1km) tại Km205 thì bị lật ngang đường.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn nhiều người gào khóc trong chiếc xe khách gặp nạn rồi chui ra ngoài, nhiều người được người đi đường đưa ra để đi bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường do chấn thương quá nặng 2 hành khách trên xe đã tử vong. Những người bị thương được đưa tới bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. 

Đến 15h chiều nay, bác sĩ bệnh viện Bạch Mai cho biết hiện sức khỏe các nạn nhân đang dần ổn định nhưng tinh thần vẫn còn hoảng loạn nhiều. 

Tin tức 24h nổi bật: Vào nhà nghỉ cắt của quý của tình địch vì ghen tuông - 2

Hiện trường vụ lật xe khách trên cao tốc Pháp Vân

TS Trần Mạnh Hùng, Phó trưởng khoa Ngoại, BV Bạch Mai cho biết, tính đến 15 giờ chiều nay, bệnh viện đã tiếp nhận 11 bệnh nhân, trong đó 7 bệnh nhân bị chấn thương phần mềm đã được sơ cứu, cho ra viện và điều trị thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ.

4 nạn nhân còn lại, một người vừa được chuyển vào, một bệnh nhân khác bị chấn thương vùng bụng đang đi chụp chiếu chưa có kết quả, 2 nạn nhân khác đang được theo dõi tại bệnh viện.

“Về cơ bản vết thương của bệnh nhân không có gì nghiêm trọng, những nạn nhân nặng chúng tôi tiếp tục theo dõi, những nạn nhân nhẹ đã được cho ra viện. Tuy nhiên, các nạn nhân tinh thần vẫn hoảng loạn”, TS Hùng chia sẻ.

Cô gái Mỹ trả thù người yêu cũ nhưng đốt nhầm xe người lạ

câu chuyện dở khóc dở cười này xảy ra tại bang tại Clearwater, Florida, Mỹ. Cô gái có tên Carmen Chamblee, 19 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ hôm 3/9 vì tội phóng hỏa, đốt trụi ôtô hiệu Honda của một người đàn ông không quen biết. 

Tin tức 24h nổi bật: Vào nhà nghỉ cắt của quý của tình địch vì ghen tuông - 3

Carmen Chamblee định đốt xe người yêu cũ để trả thù nhưng lại đốt nhầm xe của người không hề quen biết

Tại đồn cảnh sát, Chamblee cho biết, cô nghĩ đó là xe của bạn trai cũ của mình và muốn cho anh ta một bài học. Thế nhưng, thật trớ trêu khi cô đã bị nhầm, đó là chiếc xe của người đàn ông khác.

Anh Thomas Jennings - chủ nhân của chiếc xe trên - cho biết chưa bao giờ gặp gỡ Chamblee và hoàn toàn không biết cô là ai. 

Sau khi bị bắt, Chamblee được đưa tới nhà tù Pinellas County và đã làm việc với thẩm phán về vụ việc này vào hôm chủ nhật 4/6.

Ghê rợn lời khai của nghi can trong vụ thảm sát ở Lào Cai

Ngày 6.9, Công an tỉnh Lào Cai cho biết đang củng cố hồ sơ khởi tố đối tượng Tẩn Láo Lở (24 tuổi, ở thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, Lào Cai) - nghi can sát hại chị Tẩn Tà Mẩy (22 tuổi) cùng 3 trẻ em ở thôn Phìn Ngan hôm 9.8.

Tin tức 24h nổi bật: Vào nhà nghỉ cắt của quý của tình địch vì ghen tuông - 4

Nghi phạm Tẩn Láo Lở tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra, Lở khai nhận, suốt gần 1 tháng qua, đối tượng này trốn trong rừng, liên tục di chuyển để tránh bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ. Lở cũng thú nhận hành vi sát hại chị Tẩn Tả Mẩy và 3 cháu bé.

Theo lời khai ban đầu của Lở, trước thời điểm xảy ra vụ án, đối tượng có mâu thuẫn với chị Mẩy ở khu vực khe suối. Trong lúc tức giận, Lở đã lần lượt sát hại chị Mẩy rồi tới 3 cháu nhỏ.

Gây án xong, Lở lục lấy tài sản gia đình nạn nhân. Trước khi bỏ trốn, Lở nhồi đạn súng kíp, đặt bẫy với ý định sát hại tiếp anh Tẩn Ông Nải (chồng chị Mẩy).

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự