Tin tức 24h nổi bật: Vợ bạo hành con vì nghi lấy 7 nghìn đồng, chồng phản ứng khó hiểu

Ngày 24/09/2017 17:54 PM (GMT+7)

“Cũng tại chú tôi chiều thím quá nên mới ra nông nỗi này", một người thân trong gia đình người mẹ bạo hành 2 con vì nghi lấy 7.000 đồng cho hay.

Phản ứng lạ lùng của người chồng

Theo lời chị N., người nhà của người mẹ ép 2 con uống thuốc diệt cỏ tự tử vì mất 7.000 đồng, Lan từng nhiều lần đánh đập, thậm chí ném bát ăn cơm vào mặt con nhưng chồng vẫn không can ngăn.

Tin tức 24h nổi bật: Vợ bạo hành con vì nghi lấy 7 nghìn đồng, chồng phản ứng khó hiểu - 1

Chị N cho hay, không chỉ đánh con, nhiều lần Lan còn đánh chồng, đánh đến bể đầu, chảy máu. “Cũng tại chú tôi chiều thím quá nên mới ra nông nỗi này. Chú bất lực, không nói được thím, từ khi xảy ra chuyện chú ấy có căm hận vợ đâu, vẫn thương vợ, không cho hành động của vợ là sai trái”, chị N chia sẻ.

Về việc này, lãnh đạo xã Gia Phú cho biết, trên pháp luật hai vợ chồng Nguyễn Thị Lan đã ly hôn, hai con lớn ở với bố, một cháu nhỏ ở với mẹ. Thế nhưng, thực tế gia đình họ vẫn sống chung một nhà.

"Tôi thấy cô ấy không có vấn đề gì về thần kinh cả, chỉ ghê gớm thôi. Mà cô ấy, có vẻ cũng không mặn mà đến con cái lắm", lãnh đạo xã Gia Phú nói.

>> XEM CHI TIẾT: Vụ mẹ ép 2 con uống thuốc cỏ tự tử vì 7.000 đồng: Phản ứng lạ lùng của người chồng

Cô gái 27 tuổi mang hình hài đứa trẻ lên 2

Đỗ Thị Dung (sinh năm 1990, ở Đại Từ, Thái Nguyên) dù đã 27 tuổi nhưng mang hình dáng của đứa trẻ lên 2.

Cô Trần Thị Nguyễn (52 tuổi, mẹ Dung) cho biết: “27 tuổi rồi mà em nó vẫn đi chưa vững, tối ngủ vẫn tè dầm và nũng nịu đòi quà như một đứa trẻ lên 2 vậy”.

Tin tức 24h nổi bật: Vợ bạo hành con vì nghi lấy 7 nghìn đồng, chồng phản ứng khó hiểu - 2

“Lúc đầu tôi cũng không để ý gì, sau đó không thấy cháu phát triển chiều cao, cân nặng tôi cũng lo lắng, nhưng phần vì gia đình không có điều kiện, phần vì con ngoài việc thấp bé không có ốm đau, tôi đành phó mặc số phận.

Mãi sau này (năm 2005) đưa cháu đi khám ở bệnh viện huyện và bệnh viện tỉnh các bác sĩ kết luận Dung bị não úng thủy”, cô Nguyễn nói.

>> XEM CHI TIẾT: Cô gái 9X mang hình hài đứa trẻ lên 2, nuôi hơn 20 năm mãi không thể lớn

Người đàn ông hạnh phúc khi đón con gái chào đời trên taxi

Ngày 23/9, Bệnh viện 115 Nghệ An tiếp nhận sản phụ N.T.N.L (1989) trú xã Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An nhập viện trong tình trạng vỡ ối, sinh con trên xe taxi.

Điều bất ngờ, là nhà của sản phụ chỉ cách bệnh viện chưa đầy 1km, trong quá trình nhập viện sản phụ L. đã đẻ trên xe taxi, người đỡ đẻ bất đắc dĩ lại là anh Hoàng Đình Thông (1982) chồng của sản phụ.

Tin tức 24h nổi bật: Vợ bạo hành con vì nghi lấy 7 nghìn đồng, chồng phản ứng khó hiểu - 3

Khoảnh khắc trở thành bà đỡ của anh Thông, khiến nhiều người thích thú và cho rằng đây mới là người đàn ông của năm.

Anh Hoàng Đình Thông chia sẻ: “Vợ tôi dự định còn 3 ngày nữa là sinh, trưa 23/9 cô ấy đi làm về và có nói là đau bụng. Nghĩ vợ chỉ đau bụng bình thường, khuyên vợ ăn cơm trưa rồi chiều lên viện để đi khám, ai ngờ vợ chuyển dạ nhanh khiến tôi không kịp trở tay”.

>> XEM THÊM: Người đàn ông hạnh phúc nhất năm kể khoảnh khắc đón con gái chào đời trên taxi

Tào Nga (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h