Tin tức 24h nổi bật: Vợ đánh ghen, đâm người tình của chồng 6 nhát

Ngày 21/01/2017 20:20 PM (GMT+7)

Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ 18 tuổi đã điên cuồng tấn công người tình của chồng bằng 6 nhát dao.

Vợ đánh ghen, đâm người tình của chồng 6 nhát

Cô gái 18 tuổi Natasha Khan đến từ Whalley Range, Manchester, nước Anh vừa phải hầu tòa và bị mức phạt 3 năm 4 tháng tù giam vi hành vi gây thương tích người khác của mình. Cô đã đâm 6 nhát dao mạnh vào người tình của chồng.

Cô Khan và chồng là Hamza Farid kết hôn với nhau từ tháng 3 năm 2015 trong một lễ cưới đậm màu sắc truyền thống Hồi Giáo. Họ có với nhau một bé trai nhưng bị thiếu tháng, bé được sinh ra khi chỉ mới 24 tuần và phải ở lại bệnh viện để các bác sĩ theo dõi thêm.

Tin tức 24h nổi bật: Vợ đánh ghen, đâm người tình của chồng 6 nhát - 1

Khan bị kết án 3 năm 4 tháng tù vì hành vi gây thương tích cho người khác. Mức án này đã được giảm vì những tình tiết giảm nhẹ.

Nhưng vào thời điểm đó, thay vì ở bên cạnh để chăm sóc và động viên vợ, anh Farid thường xuyên vắng mặt và có những hành động kỳ lạ. Thấy nghi ngờ, Khan theo dõi và bắt gặp chồng mình bí mật gặp gỡ cô gái Leah Cryne.

Sự việc sẽ vẫn chưa đi quá xa cho đến khi cô Khan nhận được nhiều cuộc gọi điện thoại và những lần phá đám từ cô gái Cryne. Tức giận vì chồng bỏ mặc vợ cùng đứa con sinh non mà đi với người con gái khác, cô Khan quyết định tìm đến cô gái kia để nói chuyện.

Ngày 10/4/2016, khi hai người gặp mặt giữa công viên, Khan đã bất ngờ rút dao và đâm thẳng vào Cryne 6 nhát dao liên tục ở vai phải và cánh tay trái. Ngay sau đó, cảnh sát bắt giữ Khan và đưa Cryne vào bệnh viện để cứu chữa khẩn cấp.

Ở đồn cảnh sát, Khan thú nhận đã quá bức xúc vì chồng ngoại tình. Cô cho biết cô đã đâm chính xác là 6 nhát dao vào người tình của chồng.

Con rể trộm 7kg vàng của bố vợ rồi 'trốn' vào viện tâm thần

Chiều 20/1, Công an huyện Chư Prông (Gia Lai) cho biết, Công an tỉnh Gia Lai đã bắt tạm giam đối tượng Ngô Văn Quang, sinh năm 1982, quê Hà Nam để điều tra hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Nguồn tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 28/11/2016, gia đình ông Hoàng Văn Hưng (trú thị trấn Chư Prông) trình báo bị mất 7 ký vàng (26 miếng vàng loại 9 tuổi 8, tổng trị giá khoảng 7 tỷ đồng) được cất giấu khá kỹ dưới lớp gạch men trong buồng ngủ.

Tin tức 24h nổi bật: Vợ đánh ghen, đâm người tình của chồng 6 nhát - 2

(Ảnh minh họa)

Cán bộ điều tra phát hiện con rể ông Hưng là Ngô Văn Quang, người được bố vợ nhờ đi mượn máy cắt gạch men đã mất tích từ thời điểm trình báo vụ trộm. Sau đó, công an tìm được Quang đang điều trị tại khoa tâm thần của một bệnh viện ở Hà Nội. Kết quả giám định thể hiện sức khỏe của Quang hoàn toàn bình thường, đủ điều kiện xuất viện. 

Tại cơ quan điều tra, Quang khai, vì mâu thuẫn với vợ nên đã lấy trộm toàn bộ số vàng mà 'nhạc gia' chôn trong buồng ngủ. Quang đem 5 miếng vàng bán được 780 triệu đồng, số còn lại đem gửi cho anh ruột của Quang ở Hà Nội. 

Biết tin Quang bị bắt, anh của Quang đã mang toàn bộ tài sản được gửi giao lại công an, gia đình bị hại đã nhận lại đầy đủ.

Lời khai của nghi phạm sát hại bé trai 9 tuổi ở Hải Dương

Vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng ngày 5/12/2016, tại thôn Hòa Tô, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến cháu Đặng Văn Khang (SN 2007) tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Thăng đã thừa nhận hành vi sát hại cháu Khang. Đối tượng khai, khoảng 5 giờ sáng ngày 5/12/2016, Thăng đi bộ ra đường liên thôn Hòa Tô hướng ra QL 5. Khi đi qua cổng nhà ông Đặng Văn Vững, Thăng thấy cổng khoá, điện trong sân bật sáng, cửa nhà khép và biết vợ chồng ông Vững không có nhà.

Tin tức 24h nổi bật: Vợ đánh ghen, đâm người tình của chồng 6 nhát - 3

Nghi can Lương Trọng Thăng đang thực hiện lại hành vi sát hại cháu Khang. Ảnh: Cơ quan công an cung cấp

Lúc này, Thăng nhớ đến việc cháu Khang thường xuyên trêu chọc mình nên nảy ý định trả thù. Nghĩ vậy, Thăng đã trèo qua bờ tường vào nhà nạn nhân và vào bếp lấy một con dao. Khi mở cửa vào nhà Thăng nhìn thấy cháu Khang đang ngủ trên giường và đã dùng dao chém nhiều nhát vào đầu khiến cháu Khang tử vong tại chỗ.

Gây gây án xong, Thăng trèo qua bờ tường đi ra đến đường liên thôn nhìn thấy bà Đặng Thị Ngoạn (cùng thôn) nên vội giấu con dao dưới rãnh thoát nước trước cổng nhà người dân. Cất giấu hung khí xong, Thăng đi bộ đến một quán nước gần nhà văn hóa thôn ngồi uống nước.Khi sự việc bị gia đình nạn nhân phát hiện, Thăng tìm đến hiện trường để nghe ngóng thông tin.

Vợ chồng cãi nhau bỏ mặc con nhỏ đông lạnh trong thang máy

Mãi trong một thời gian dài, đứa trẻ tội nghiệp vẫn ở một mình trong thang máy cho đến khi có một người hàng xóm sống trong tòa ở thành phố Trùng Khánh, đến bế đứa trẻ lên và giao nó cho nhân viên bảo vệ an ninh.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra về vụ việc này bởi những tình tiết nghiêm trọng của nó.

Lúc đó là khoảng 9 giờ tối, sàn thang máy gần như đóng băng ở nhiệt độ một vài độ C. Chưa kể đứa bé có thể gặp nguy hiểm bất kì lúc nào do cửa thang máy liên tục đóng mở khi lên xuống các tầng nhà.

Tin tức 24h nổi bật: Vợ đánh ghen, đâm người tình của chồng 6 nhát - 4

Đứa bé bị bố mẹ bỏ rơi bò lổm ngổm trong thang máy.

Đoạn băng video trong thang máy cho thấy những người sống cùng tòa nhà tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy đứa bé bò trên sàn thang máy, nhưng rồi họ đều do dự không làm gì.

Tin tức này lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội đã làm dấy lên làn sóng phản đối của cư dân mạng.

Họ mạnh mẽ lên án cặp cha mẹ “giận chó đánh mèo” trút lên đứa con nhỏ vì vụ cãi cọ của họ, đồng thời chỉ trích những người hàng xóm “máu lạnh” đã không làm gì khi thấy đứa trẻ bị bỏ rơi một mình trong thang máy.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự