Tin tức 24h nổi bật: Màn đánh ghen cao tay của cô vợ khi bắt gặp chồng vào nhà nghỉ với bồ

Ngày 11/04/2017 17:39 PM (GMT+7)

Bắt gặp chồng đi nhà nghỉ với bồ, thay vì lồng lộn đánh đập bồ nhí, người vợ này liên tiếp tát và chửi mắng chồng.

Vợ tát tới tấp vào mặt chồng khi bắt gặp vào nhà nghỉ với bồ

Người vợ bắt gặp chồng và người tình đi với nhau, tuy nhiên thay vì lồng lộn đánh đập bồ nhí của chồng như các cuộc đánh ghen thường thấy, người vợ này liên tiếp tát và chửi mắng chồng.

Theo chia sẻ của bạn N.Đ, vụ đánh ghen xảy ra vào trưa ngày 10/4 tại Hà Nội.

Tin tức 24h nổi bật: Màn đánh ghen cao tay của cô vợ khi bắt gặp chồng vào nhà nghỉ với bồ - 1

Người vợ lôi chồng ra khỏi xe và liên tiếp tát vào mặt.

Người vợ bắt gặp chồng mình đang ngồi trong xe ô tô với người đàn bà khác trước cửa một nhà nghỉ liền đập cửa tóm cổ chồng ra ngoài. Điều đáng nói là nếu như các vụ đánh ghen khác thì người vợ sẽ giật tóc, xé áo cô tình nhân kia nhưng trong trường hợp này người vợ lại dồn cơn tức giận của mình cho chồng.

Trong clip quay lại cho thấy, người vợ tra khảo chồng "Bảo đi với anh nào mà đi từ sáng đến giờ. Anh nào? Đi với ai". Đoạn clip đánh ghen tuy ngắn nhưng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra đồng tình với hành động của người vợ.

Một người cho biết: "Ca này đánh chuẩn đấy chứ toàn thấy vợ đi đánh ghen thì đánh bồ còn chồng đi đánh ghen thì đánh vợ. Ai lăng nhăng thì đánh người đó chứ đánh bồ làm gì".

Xe container đè xe con dẹp lép, 2 người tử vong tại chỗ

Thiếu tá Nguyễn Hữu Dũng, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Nam Định cho biết, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 13h50 ngày 11/4, tại ngã tư đường 10 giao với đường Phù Nghĩa, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định. Xe container mang BKS 15R 015.33 đang lưu thông trên đường quốc lộ 10 theo đường thẳng đến ngã tư Đệ Tứ - Phù Nghĩa thì bất ngờ chiếc xe con loại 7 chỗ màu trắng rẽ ngang qua.

Tin tức 24h nổi bật: Màn đánh ghen cao tay của cô vợ khi bắt gặp chồng vào nhà nghỉ với bồ - 2

Chiếc xe con bị thùng xe container đè bẹp. (Ảnh: Trung Đỗ)

Do sự việc xảy ra bất ngờ, tài xế xe container đã không kịp xử lý khiến chiếc xe lật nghiêng. Thùng xe đã đè trúng chiếc xe con khiến chiếc xe này biến dạng hoàn toàn, người mắc kẹt bên trong.

Theo thông tin từ Sở Giao thông vận tải tỉnh Nam Định, đến thời điểm 14h30, xác định được 2 người bên trong chiếc xe con 7 chỗ đã tử vong.

Tối nay miền Bắc đón không khí lạnh, nhiệt độ giảm mạnh

Hôm nay nắng nóng tiếp tục xảy ra trên diện rộng ở các tỉnh phía Tây Bắc Bộ, khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên và một số nơi ở phía Đông Bắc Bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 36-39 độ, có nơi trên 39 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 12-16 giờ. 

Từ ngày mai (12/04), nắng nóng chấm dứt ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ; ở các tỉnh Trung và Nam Trung Bộ nắng nóng dịu dần. 

Tin tức 24h nổi bật: Màn đánh ghen cao tay của cô vợ khi bắt gặp chồng vào nhà nghỉ với bồ - 3

Chiều tối nay khắp miền Bắc có mưa dông (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, hiện nay ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Dự báo, từ đêm 11/4 đến ngày 12/4, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên từ chiều tối nay ở Bắc Bộ có mưa rào và dông diện rộng, từ gần sáng và ngày mai ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; trong cơn dông khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. 

2 cô gái gây tai nạn rồi đưa nạn nhân “vứt” ở nghĩa trang

Chiều 11/4, ông Đỗ Trọng Tân - Trưởng công an xã Phù Lưu cho biết, hiện công an xã và công an huyện Lộc Hà đang dùng mọi biện pháp nghiệp vụ để truy tìm tung tích 2 cô gái gây ra vụ tai nạn nói trên.

Theo đó, khoảng 10h ngày 8/4, ông Lê Ngọc Thanh (62 tuổi, ở xóm Thanh Mỹ, xã Phù Lưu) đang đi trên đường làng thì bị 2 người phụ nữ trẻ tuổi đi trên một chiếc xe máy tông trúng khiến ông gục giữa đường. Một số người dân trong xóm thấy chuyện đã chạy ra buộc 2 cô gái này chịu trách nhiệm về vụ tai nạn. Ngay lúc đó, 2 cô gái bế ông Thanh lên xe và nói chở đi bệnh viện.

Tin tức 24h nổi bật: Màn đánh ghen cao tay của cô vợ khi bắt gặp chồng vào nhà nghỉ với bồ - 4

Nạn nhân Lê Ngọc Thanh đang điều trị tại bệnh viện sau khi bị 2 cô gái tông ngất xỉu rồi chở ra bỏ ở nghĩa địa.

Bà Trần Thị Giỏi, vợ ông Thanh cho biết, đến 11h cùng ngày, người nhà nghe hàng xóm nói về vụ tai nạn nói trên. Trong lúc đang lo lắng, định đến bệnh viện tìm ông Thanh thì người nhà nhận được tin một số người dân đi tảo mộ phát hiện ông Thanh đang nằm bất tỉnh ở nghĩa trang của xã Phù Lưu, máu chảy lênh láng. Lúc này người dân gọi xe đưa ông Thanh đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Trưởng công an xã Phù Lưu cho biết, vụ việc đã được báo lên công an huyện Lộc Hà, hiện cơ quan công an đang truy tìm hai người phụ nữ gây tai nạn rồi đưa ông Thanh ra bỏ ở nghĩa trang.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h