Tin tức 24h nổi bật: Xe rước dâu nổ lốp, cô dâu nhập viện cấp cứu

Ngày 22/01/2017 17:13 PM (GMT+7)

Chiếc xe rước dâu 7 chỗ nổ lốp, mất lái đâm gốc cây. Cú đâm mạnh khiến cô dâu chấn thương phải nhập viện cấp cứu, tài xế và chú rể may mắn chỉ xây xát nhẹ.

Xe rước dâu nổ lốp, cô dâu nhập viện cấp cứu

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 9h ngày 21/1, trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh (thuộc địa phận khối 8, thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, Nghệ An).

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn kể lại, vào thời điểm trên, xe ô tô 7 chỗ mang BKS 38A-050.50 đang lưu thông bất ngờ bị nổ lốp, dẫn đến mất lái rồi đâm mạnh vào gốc cây bên đường.

Sau cú đâm mạnh, chiếc xe bật ngược lại xoay giữa đường. Tại hiện trường, 2 bên lốp xe trước bị văng ra, phần thân xe và cửa xe bị hư hỏng nặng.

Tin tức 24h nổi bật: Xe rước dâu nổ lốp, cô dâu nhập viện cấp cứu - 1

Hiện trường vụ tai nạn

Vào thời điểm đó trên xe có 3 người: tài xế, cô dâu và chú rể. Trong đó, cô dâu bị chấn thương nặng nhất phải đưa vào bệnh viện cấp cứu, còn tài xế và chú rể may mắn chỉ xây xát nhẹ.

Nhận được thông tin, CSGT Công an huyện Tân Kỳ đã kịp thời có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tại một diễn biến khác, vào khoảng 7h cùng ngày, một nữ sinh băng qua đường để vào trường tại địa phận xóm 6, xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). Do thiếu quan sát nữ sinh này bất ngờ bị chiếc xe tải mang BKS 51C – 58855 (chưa rõ danh tính tài xế) tông trực diện.

Cú tông làm nạn nhân văng xa khoảng 5m, bất tỉnh tại chỗ, chiếc xe đạp điện bị hư hỏng nặng. Lập tức, tài xế xe tải cùng người dân đưa nạn nhân tới Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu cấp cứu.

'Hot girl' 9X dắt gái mại dâm sinh viên với giá 2 triệu đồng

Ngày 21.1, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố bị can đối với N.T.H (SN 1991, Hà Nội) về tội “Môi giới mại dâm”.

Theo điều tra, với ngoại hình xinh đẹp, H tới các quán karaoke rót bia phục vụ khách. Sau đó, H rủ một số cô gái đang đi học làm cùng mình. Nếu khách có yêu cầu vui vẻ “từ A đến Z”, H đứng ra giao dịch với giá tiền bán dâm khá cao, từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng/lượt.

Tin tức 24h nổi bật: Xe rước dâu nổ lốp, cô dâu nhập viện cấp cứu - 2

H tại cơ quan điều tra.

Nhận được thông tin về đường dây mại dâm có sự tham gia của các cô gái “dịch vụ” chuyên rót bia phục vụ khách tại các quán karaoke… Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Thanh Xuân lập tức xác lập chuyên án triệt phá.

Khoảng 14h45 ngày 19.1, tổ công tác của Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Thanh Xuân bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Bích Ngọc (ở phường Khương Mai, quận Thanh Xuân) qua đó bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Căn cứ tài liệu điều tra, lời khai đối tượng liên quan, cảnh sát xác định, H là đối tượng môi giới mại dâm cho 2 cô bạn là T.T.H.S (SN 1994) và Đ.P.T (SN 1997, sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội).

Cô gái bóc bằng tay, ăn luôn tại chỗ 2 quả sầu riêng vì bị cấm mang lên tàu hỏa

Một cô gái ở Tứ Xuyên, Trung Quốc buộc phải dừng lại trong nhà ga ở Thành Đô ngày 15/1 vì mang theo mình 2 quả sầu riêng. Các nhân viên an ninh thông báo rằng, mùi nồng nặc của sầu riêng không được phép mang lên tàu hỏa ở Trung Quốc. 

Cô gái khá thất vọng với quy định này vì đây là dịp cô trở về quê hương nên muốn chia sẻ với mọi người trong gia đình loại trái cây ngon, lạ này.  

Tin tức 24h nổi bật: Xe rước dâu nổ lốp, cô dâu nhập viện cấp cứu - 3

Cô gái ăn ngấu nghiến 2 quả sầu riêng. (Ảnh minh họa)

Không chần chừ lâu, thay vì vứt 2 quả sầu riêng vào thùng rác, cô gái đã quyết định ăn nó. Cô bóc 2 quả sầu riêng có gai sắc nhọn bằng đôi tay trần của mình rồi ăn ngấu nghiến từng múi. Cô gái cũng mời mọi người qua đường ăn thử nhưng chỉ có 1-2 người nếm thử.

Không biết dạ dày của cô có gặp vấn đề gì không nhưng cuối cùng 2 quả sầu riêng đã được giải quyết sạch sẽ và cô gái đã được cho lên tàu. "Hy vọng rằng nhân viên an ninh đã cho cô kẹo cao su trước khi bước lên tàu", trang Shanghaiist bình luận hài hước.

Nữ sinh Thái Lan chuyển dạ ngay trong lớp học gây sốc

Lúc đó, khi đang học thì nữ sinh này bất ngờ bị một cơn đau bụng dữ dội. Cả lớp học bị sốc khi thấy cô bé hét lên vì đau đớn. Họ không biết điều gì xảy ra cho đến khi giáo viên phát hiện ra điểm bất thường.

Nhìn lượng máu chảy ra, đoán được là nước ối đã vỡ, giáo viên nhanh chóng giúp nữ sinh giục sản và không lâu sau đó, em bé đã nhanh chóng được sinh ra một cách an toàn!

Tin tức 24h nổi bật: Xe rước dâu nổ lốp, cô dâu nhập viện cấp cứu - 4

Nữ sinh Thái Lan chuyển dạ ngay trong lớp học gây sốc

Sau khi đoạn video nữ sinh sinh con trên được phát tán trên mạng, cư dân mạng đã dấy lên cuộc tranh luận về việc liệu nữ sinh có nên tiếp tục đi học khi mang thai vào những tháng cuối hay không.

Thường thì những người mẹ trẻ này sẽ nghĩ rằng: “Làm sao tôi có thể sinh đứa trẻ này khi còn không hoàn thành việc học cơ chứ?”

Và đó là lý do tại sao dù mang thai, những nữ sinh này vẫn cố gắng  đi học bất chấp việc có thể gặp nguy hiểm. Trong trường hợp nữ sinh Thái Lan ở trên, nhiều người tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu giáo viên hôm đó là nam hoặc nữ nhưng chưa có cái, không có kinh nghiệm về việc sinh nở… để giúp đỡ việc trợ sản? Rất có thể cả người mẹ và em bé đã có thể mất mạng…

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h