Tin tức 24h nổi bật: Xót xa nữ sinh lớp 11 bụng to dần, sắp sinh vì bị xâm hại

Ngày 07/10/2017 17:40 PM (GMT+7)

Đang học lớp 11, nhưng chỉ còn ít ngày nữa là nữ sinh Nguyễn Thị Q (SN 1999, trú tại xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) sinh con.

Xót xa nữ sinh lớp 11 bụng to dần, sắp sinh con vì bị xâm hại

Sự việc nghiêm trọng xảy ra với em Nguyễn Thị Q (SN 1999, Quảng Bị, Chương Mỹ, Hà Nội) đang khiến dư luận địa phương hết sức phẫn nộ và lên án gay gắt. Hiện tại, chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là Q sinh con nên nữ sinh này đành phải bỏ dở việc học hành.

Q nghẹn ngào: “Cháu chưa sẵn sàng làm mẹ, cháu vẫn muốn đi học nhưng mỗi lần đến trường, các bạn lại bàn tán, cháu xấu hổ lắm. Hơn nữa cũng sắp đến ngày sinh nở nên cháu đành phải ở nhà, có lẽ sang năm cháu tiếp tục học lại lớp 11 để có điều kiện thi lên đại học”.

Tin tức 24h nổi bật: Xót xa nữ sinh lớp 11 bụng to dần, sắp sinh vì bị xâm hại - 1

Hiện tại, Q đang sắp đến thời gian sinh nở.

Tác giả bào thai của Q không ai khác chính là Nguyễn Khả T, một người họ hàng và là hàng xóm của gia đình Q.

“Con gái tôi kể lại rằng 2 lần bị T sang nhà dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu. Lần đầu tiên là khi Q đang ngủ một mình thì T sang dùng vũ lực để cưỡng bức. Lần thứ 2 cách lần đầu khoảng nửa tháng, lúc Q đang giặt quần áo trong nhà tắm”, mẹ nữ sinh Q kể lại. 

Sau khi sự việc xảy đến, Q do quá hoảng sợ và bị T đe dọa nên không dám kể cho ai biết. Mọi chuyện chỉ vỡ lẽ khi bà mẹ phát hiện con gái đi lại khó khăn cách đây ít tháng.

>> Xem thêm: Tâm sự nghẹn lòng của nữ sinh lớp 11 sắp sinh con vì bị hàng xóm cưỡng bức

Sự thật về cô gái Đà Lạt xăm hình đầu sói ngậm hoa hồng

Mới đây, mạng xã hội lan truyền chóng mặt bức ảnh cô gái Đà Lạt xăm hình đầu sói ngậm hoa hồng kín vai. Hình ảnh này khiến nhiều người tò mò và đánh giá cô là người ăn chơi, đua đòi.

Thế nhưng, ít ai biết, phía sau hình xăm dữ tợn ấy lại là một câu chuyện rất xúc động. Cô gái trong ảnh là N. (sinh năm 1992, hiện làm việc tại Đà Lạt). 

Tin tức 24h nổi bật: Xót xa nữ sinh lớp 11 bụng to dần, sắp sinh vì bị xâm hại - 2

Cô gái 26 tuổi xăm hình đầu sói kín một bả vai 

N. “tậu” hình xăm lớn như vậy là để che đi vết sẹo ghê rợn gần kín bả vai do lần xăm lỗi năm xưa để lại. Trước đó, cô từng nhiều lần tìm cách xóa vết sẹo này nhưng không được, đành chọn cách xăm đè lên.

Hình xăm đầu chú sói ngậm cành hoa hồng cũng mang ý nghĩa đặc biệt với cô gái Đà Lạt. N. từng đổ vỡ hôn nhân và giờ đây, đang là mẹ đơn thân một mình gồng gánh nuôi con nhỏ. Cô muốn hình xăm đầu sói này trở thành biểu tượng, luôn nhắc nhở cô phải mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn, đau khổ trong cuộc sống.

>> Xem thêm: Câu chuyện bất ngờ phía sau hình xăm đầu sói ngậm hoa hồng gây bão của hotgirl Đà Lạt

Bé trai bị bỏ rơi trong nhà nghỉ đã được đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội

Sáng 7/10, thiếu tá Đinh Văn Thanh, trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, hiện công an phường đã bàn giao cháu bé bị bỏ rơi trong nhà nghỉ cho Trung tâm bảo trợ xã hội theo đúng thẩm quyền quy định.

Tin tức 24h nổi bật: Xót xa nữ sinh lớp 11 bụng to dần, sắp sinh vì bị xâm hại - 3

Thiếu úy Ly trước giờ chia tay cháu bé.

"Trong mấy ngày vừa qua có nhiều người gọi điện và đến trực tiếp mong muốn nhận cháu bé làm con nuôi nhưng việc này đơn vị không có thẩm quyền nên việc đưa cháu vào trung tâm bảo trợ xã hội là hợp lý nhất", ông Thanh cho biết. 

Người mẹ không để lại giấy tờ gì liên quan đến quê quán, tên tuổi cháu bé nên chị Khuất Khánh Ly (người trực tiếp cho cháu bé bú tại trụ sở) đặt tên mới cho cháu bé là Nguyễn Anh Khoa.

>> Xem thêm: Tin mới nhất về bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ, được nữ thiếu úy cảnh sát cho bú

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h