Tin tức 24h nổi bật: Xuất hiện lời tiên tri Trái Đất tận thế ngày 29/7

Ngày 19/07/2016 17:33 PM (GMT+7)

Mới đây, các nhà tiên tri dự đoán vào ngày 29/7, Trái Đất sẽ trải qua một trận động đất toàn cầu dữ dội.

Xuất hiện lời tiên tri Trái Đất tận thế ngày 29/7

Những ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội lan truyền sắp tới ngày đại kị 18/06/2016 âm lịch (tức ngày 21/7 dương lịch). Nhiều thông tin cho rằng đây là ngày Tam nương - 50 năm mới có 1 lần theo sự sắp đặt của Ngũ Hành Thiên Vận Tinh Quân.

Theo đó, trong vòng 12 ngày, từ trường của trái đất sẽ đảo cực, và chúa Jesus giận dữ sẽ quay trở lại, trừng phạt loài người.

Tin tức 24h nổi bật: Xuất hiện lời tiên tri Trái Đất tận thế ngày 29/7 - 1

Ảnh chụp từ video dự báo ngày tận thế của tổ chức tiên tri End Times

Video về ngày tận thế 29/7 cho rằng: “Vào ngày mà chúa Giê-su trở lại, hai cực Trái Đất sẽ đảo ngược. Một trận động đất dữ dội toàn cầu xảy ra, mặt trời biến thành màu đen và mặt trăng thì xoay tròn liên tục.

Các ngôi sao sẽ rơi xuống Trái Đất như sung chín rụng khi gặp một cơn gió mạnh. Các ngọn núi và hòn đảo sẽ đều di chuyển”.

Cứu đồng nghiệp tự tử, 5 người khác chết đuối theo 

Sự việc đã diễn ra tại thành phố Đôn Hoàng, tỉnh Cam Túc vào khoảng 18h45 ngày 17/7. Năm nhân viên của một công ty địa phương đang ngồi bên nhau thưởng thức đồ ăn thức uống thì bất ngờ một người trong nhóm họ nói không muốn sống nữa và nhảy xuống sông gần đó. Cô gái có ý định tự tử đó là Ma, 19 tuổi.

Tin tức 24h nổi bật: Xuất hiện lời tiên tri Trái Đất tận thế ngày 29/7 - 2

6 người bị chết đuối thương tâm.

Ngay lập tức, cô đã được 4 đồng nghiệp còn lại lôi lên khỏi mặt nước, cứu sống thành công. Đồng nghiệp của cô Ma cũng chỉ trong độ tuổi khoảng từ 18-26. Tuy nhiên, sau khi vùng vằng và bị trượt tay, cô Ma quyết tâm đắm mình xuống nước một lần nữa.

Không chịu bỏ cuộc, 4 đồng nghiệp cùng một nhân viên bán hàng đã nhảy vào giúp đỡ. Thật không may, không những không cứu được đồng nghiệp mà tất cả 6 người cùng chìm xuống sông chết đuối.

Bố cầm súng khống chế... con trai, đi cướp xe taxi

Trao đổi với phóng viên Báo Giao thông, Trao đổi với PV, một lãnh đạo công an TP. Lạng Sơn xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông sử dụng súng bắn bi dí vào người con trai, hòng đe dọa và tìm cách trốn thoát sự truy bắt của lực lượng chức năng.

Theo đó, chiều nay (ngày 18/7), người dân đi đường Hùng Vương (TP. Lạng Sơn) phát hiện một người đàn ông dí súng vào một đứa trẻ rồi dắt đi. Được biết, đối tượng này làm như vậy hòng uy hiếp lực lượng chức năng đang truy tìm mình.

Tin tức 24h nổi bật: Xuất hiện lời tiên tri Trái Đất tận thế ngày 29/7 - 3

Thấy lực lượng chức năng truy bắt, người đàn ông dùng súng dí vào người con trai 

Đến cuối đường Hùng Vương, đối tượng bỏ đứa trẻ ra rồi dí súng vào một lái xe taxi gần đó, bắt tài xế bước ra khỏi xe. Sau đó, cướp chiếc taxi gần đó và chạy loạn xạ. 

Trước sự manh động của đối tượng, lực lượng chức năng huy động hàng chục chiến sỹ khéo léo áp dụng các biện pháp nghiệp vụ tiến hành truy bắt. Hơn 1 tiếng sau, lực lượng công an đã khống chế được đối tượng trên. Rất may, sự việc xảy ra không có ai bị thương.

Đồng Nai: Hai trẻ phải thở máy vì bệnh tay chân miệng nặng

Khoa Hồi sức tích cực – chống độc, bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết, đang điều trị cho hai bệnh nhi bị bệnh tay chân miệng nặng đến cấp độ 3. Đó là bé V.N.K (8 tháng tuổi, ngụ huyện Định Quán) và bé L.M.N (18 tháng tuổi, ngụ TP. Biên Hòa).

Hai bé được đưa đến bệnh viện trong tình trạng sốt cao, tay chân nổi bóng nước, miệng lở loét, mạch đập nhanh, khó thở…Các bác sĩ chẩn đoán bị bệnh tay chân miệng nặng cấp độ 3, cho thở bằng máy và điều trị tích cực. Hiện em N vẫn còn thở máy, còn em K bệnh đã có chuyển biến tích cực hơn.

Tin tức 24h nổi bật: Xuất hiện lời tiên tri Trái Đất tận thế ngày 29/7 - 4

Bệnh tay chân miệng nếu không đưa đến cơ sở y tế điều trị kịp thời mà để bệnh ngày càng nặng có thể khiến trẻ biến chứng thần kinh tử vong 

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự