Tình cảnh Minh Béo qua lời Chánh Biện lý quận Cam

Ngày 12/04/2016 18:06 PM (GMT+7)

Chánh Biện lý quận Cam Tony Rackauckas khẳng định rằng "Minh Béo sẽ bị đưa ra công lý".

Liên quan đến vụ Minh Béo bị bắt ở Mỹ, theo tin mới nhất, Chánh Biện lý quận Cam Tony Rackauckas đã có cuộc phỏng vấn với Phố Bolsa TV để làm rõ thông tin.

Tình cảnh Minh Béo qua lời Chánh Biện lý quận Cam - 1

Chánh Biện lý quận Cam Tony Rackauckas khẳng định rằng "Minh Béo sẽ phải bị đưa ra công lý". (Ảnh minh họa: Zing News)

Về thông tin truyền thông nói rằng Hồng Quang Minh (tức Minh Béo) bị đe dọa, hành hung trong trại giam, ông Rackauckas khẳng định rằng "Cảnh sát quận quản lý các trại giam. Trách nhiệm của cảnh sát phải giữ các tù nhân được an toàn".

Vị này cũng tin rằng thông tin Minh Béo bị đe dọa, hành hung là không có thật. Bởi lẽ, Minh Béo có luật sư và luật sư được nói chuyện với thân chủ trong tù. Ngoài ra, cơ quan chức năng chưa hề nghe được khiếu nại về việc này.

Tình cảnh Minh Béo qua lời Chánh Biện lý quận Cam - 2

Chánh Biện lý quận Cam Tony Rackauckas. (Nguồn: Phố Bolsa TV)

Cũng theo ông Rackauckas, cảnh sát biết việc tù nhân tội lạm dụng tình dục trẻ em sẽ bị nguy hiểm khi giam chung với tù nhân khác. Do đó, họ sẽ không bị giam chung.

Khi được hỏi về việc nếu Minh Béo bị kết án, ông Rackauckas nhận định rằng diễn viên này sẽ không bị nhốt chung với tù nhân phạm loại tội khác.

Chánh Biện lý quận Cam cũng khẳng định: "Công chúng hãy yên tâm rằng ông ta sẽ phải bị đưa ra công lý. Chúng tôi sẽ đối xử với ông ta công bằng, cho phép ông ta có một phiên tòa công bằng, và bảo đảm rằng ông ta sẽ có đầy đủ quyền hiến định. Chúng tôi sẽ hành xử như vậy. Và sau cùng, chúng tôi muốn có một kết quả công bằng."

Theo Di Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Minh Béo