Tình tiết bất ngờ từ em trai hung thủ chặt xác ba khúc

Ngày 02/10/2014 08:42 AM (GMT+7)

Bị anh trai cướp vợ và mỗi lần muốn được quan hệ, anh Th. phải trả tiền cho chị H..

Tối 10/1/2014, công an TP.HCM cho biết, anh Đặng Văn Th., là em trai Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, quận 1, TP.HCM), hung thủ vụ chặt xác phi tang tại TP.HCM, đã được lấy lời khai. Lời khai của anh Th. đã hé lộ khá nhiều tình tiết bất ngờ.

Anh Th. cho biết, gia đình có bốn anh chị em. Tuấn là con áp út, còn Th. là con út. 7 năm trước, Tuấn bị bắt vì tội Buôn bán trái phép chất ma túy. Tuấn vào tù, bỏ lại đứa con trai 10 tuổi nhờ người thân gần nhà chăm sóc. Căn nhà của cha mẹ để lại cho anh Th..

Tình tiết bất ngờ từ em trai hung thủ chặt xác ba khúc - 1

Hai bao tải chứa thi thể chị H. phát hiện

Từ năm 2012, anh Th. quen chị Bùi Thúy H. (40 tuổi) trong một lần đi “vui vẻ”. Qua trò chuyện, anh được biết, chị từng có khoảng 10 đời chồng với ba đứa con. Mặc dù vậy, do có tình cảm với chị, anh vẫn chấp nhận, đưa về sống chung như vợ chồng. Trong khoảng thời gian này, chị H. vẫn có quan hệ tình cảm với nhiều người đàn ông khác.

Năm 2013, Tuấn mãn hạn tù, sống chung với anh Th. và chị H.. Sau đó, Tuấn đón con trai tên K. về sống chung. Chỉ sau một thời gian ngắn, chị H. và Tuấn nảy sinh tình cảm. Chị H. chuyển sang sống như vợ chồng với Tuấn. Từ đây, mỗi khi anh Th. muốn “vui vẻ” phải trả tiền cho chị H..

Cả Tuấn lẫn chị H. đều bị nghiện ma túy nặng. Chị H. có giao cho anh Th. một chiếc xe máy để chạy xe ôm. Mỗi ngày, anh có trách nhiệm phải đưa cho chị 100 nghìn đồng.

Ngày 26/9/2014, Tuấn gây chuyện, đuổi con trai ra khỏi nhà. Lúc này, anh Th. can ngăn, Tuấn vung tay đánh và bảo: “Mày còn nói nữa tao đuổi mày đi theo nó luôn”. Sợ bị đuổi, anh Th. đành im lặng.

Đến tối 29/9/2014, anh Th. về nhà phát hiện cửa khóa bên ngoài. Anh đẩy cửa thì Tuấn từ bên trong bảo anh Th. đi, nếu không chị H. sẽ thuê người chém. Đứng chờ một lúc, anh Th. không được Tuấn mở cửa cho vào đành ra ở tạm gần chùa. Hôm sau, anh Th. vẫn tiếp tục về nhưng không vào nhà được. Tới sáng 1/10/2014 thì anh nghe ở Đại lộ Võ Văn Kiệt có hai bao bố chứa xác người.

Anh Th. cho biết, từ sáng đến giờ vẫn không tin mọi chuyện xảy ra là sự thật.

Trước đó, vào sáng 10/1/2014, người dân phát hiện trước hẻm 534 Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho có hai bao chữa thi thể của một người phụ nữ. Người dân liền báo cho cơ quan chức năng. Công an đến khám nghiệm hiện trường.

Tình tiết bất ngờ từ em trai hung thủ chặt xác ba khúc - 2

Công an khám nghiệm tại nhà của Tuấn

Lúc này, ông Nguyễn Văn Phụng (hàng xóm) đến trình báo hai chiếc bao chứa xác người giống hai chiếc bao trước đó Tuấn đã chở đi. Công an đến, yêu cầu Tuấn mở cửa trình diện. Gã chốt cửa bên trong, bảo công an không được phá cửa xông vào, nếu không thì sẽ phóng hỏa đốt nhà để tự thiêu. Công an tìm mọi cách thuyết phục gã không nên manh động. Ở bên trong, gã cầm con dao tự tay cắt mạch máu.

Khoảng chừng 8 giờ 30 cùng ngày, Tuấn ném chìa khóa ra ngoài và nói: “Các anh vào bắt tôi đi. Tôi hết chịu nổi rồi”. Công an mở cửa xông vào, thấy gã bị thương liền đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Đến tầm trưa, Tuấn hồi tỉnh, công an tiến hành lấy lời khai ban đầu. Gã thừa nhận mình chính là người đã sát hại chị Thúy, chặt thành ba khúc đem đi phi tang. Hai phần thân thể, gã bỏ vào bao vứt trước hẻm 534 Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho đã được người dân phát hiện. Riêng phần đầu, gã đem đến chân cầu Lò Gốm (quận 6) chôn. Chiều cùng ngày, công an cũng đã tìm thấy được phần thi thể này.

Tuấn còn khai, sau khi giết chị Hạnh, nhờ một xe ôm chở đến chợ Cầu Ông Lãnh mua hai bao tải về đựng thi thể nạn nhân. Trên đường, gã có kể lại cho một người xe ôm về hành vi của mình. Tuy nhiên, người xe ôm này không tin.

Công an cho biết, khi bị bắt, Tuấn có dấu hiệu sử dụng hàng đá nhưng khá tỉnh táo. Bên cạnh đó, chiều cùng ngày, người xe ôm đã đến cơ quan điều tra, khai Tuấn có kể với mình về việc sát hại chị Hạnh. Tuy nhiên, khi nghe Tuấn nói, ông cho rằng, đó chỉ là lời nói đùa.

Nhật Huân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự