Tình tiết đau lòng vụ thi thể bé trai trôi sông: Cha mẹ ngây dại tìm con

Ngày 18/02/2017 07:13 AM (GMT+7)

Hay tin công an vớt được thi thể bé trai trạc tuổi với con mình, đôi vợ chồng nghèo vội chạy đến để nhận diện và ngã quỵ khi thấy con nằm bất động.

Chiều 17.2, sau khi hoàn tất thủ tục pháp y, xác định vụ việc, Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đã bàn giao thi thể bé Phạm Nguyễn Ngọc Qúy (5 tuổi) cho cha mẹ bé là vợ chồng anh Phạm Hồng Phát (32 tuổi, quê xã Tân Lập, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) để lo hậu sự.

“Kết quả khám nghiệm tử thi không phát hiện bị ngoại lực tác động và nguyên nhân bé tử vong được xác định do ngạt nước”, trung tá Hồ Quy, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp Công an quận Gò Vấp thông tin.

Tình tiết đau lòng vụ thi thể bé trai trôi sông: Cha mẹ ngây dại tìm con - 1

Lực lượng chức năng lập biên bản vụ việc và đưa thi thể bé trai được phát hiện trên sông Vàm Thuật về nhà xác

Trước đó, vào sáng 16.2, người đàn ông ra sông Vàm Thuật (đoạn qua phường 15, quận Gò Vấp) để vớt lục bình thì nhìn thấy vật có hình dạng giống búp bê nên tiến lại gần kiểm tra. Khi đến nơi người này tá hỏa phát hiện đây là thi thể bé trai nên hô hoán thông báo nhiều người biết.

Tại hiện trường, bé trai (khoảng 6 tuổi), mặc bộ đồ màu đỏ và đang trong giai đoạn phân hủy. Thi thể bé trai sau đó được chuyển về nhà xác để làm thủ tục pháp y.

Tối cùng ngày, ngay khi biết tin Công an vớt được thi thể bé trai trạc tuổi con mình, anh Phát cùng vợ đã vội đến nhận diện và ngã quỵ khi nhận ra nạn nhận chính là đứa con trai duy nhất của mình.

“Ở quê khó khăn nên vợ chồng tôi bồng con theo sà lan để làm thuê. Tai nạn xảy khi sà lan neo đậu trên sông Sài Gòn, đoạn gần cầu Bình Phước, quận 12, TP.HCM”, người cha mất con nghẹn ngào nói.

Theo anh Phát, chiều tối 14.2, vợ chồng anh để cháu Qúy ngủ bên trong căn phòng trên sà lan rồi loay hoay làm việc, khi trở vào cả hai vợ chồng hốt hoảng không nhìn thấy con đâu. Sợ con rớt xuống nước, anh cùng nhiều người lặn, mò tìm cả khúc sông nhưng tung tích về con vẫn vô vọng.

“Suốt 2 ngày mất con vợ chồng tôi như điên dại, cứ hy vọng có một phép màu. Hy vọng một ghe chài nào đó thấy được con và cứu sống nhưng cuối cùng phép màu đã không có. Vợ chồng tôi mãi mãi mất con rồi”, anh Phát nghẹn ngào.

Công an quận Gò Vấp xác định bé Quý bị tai nạn té xuống sông và tử vong do ngạt nước nên đã bàn giao thi thể bé cho gia đình lo hậu sự.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h