Tình tiết ít biết sau vụ cắt “của quý” tình địch ở Bắc Giang

Ngày 18/09/2016 10:16 AM (GMT+7)

Vụ việc N.V.H. (29 tuổi, huyện Yên Dũng, Bắc Giang) xông vào nhà nghỉ cắt dương vật nhân tình của vợ là anh N.T.B (32 tuổi, phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang) đang gây xôn xao dư luận. Quá trình tìm hiểu, PV phát hiện nhiều tình tiết bất ngờ phía sau vụ việc.

3 giờ người thân tìm bộ phận bị cắt rời

Chiều 6/9 trao đổi với báo chí, Bác sỹ Nguyễn Văn Đồng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang xác nhận, vào khoảng 10h sáng 5/9, bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân nam tên T.H (32 tuổi) nhập viện trong tình trạng bị cắt mất dương vật. Sau khi anh B. nhập viện, bệnh viện đã tiến hành sơ cứu khẩn cấp, đồng thời chờ đợi người thân của nạn nhân tìm kiếm phần dương vật bị cắt rồi mới tiến hành phẫu thuật.

“Tuy nhiên, phải đến hơn 3 tiếng sau, gia đình nạn nhân mới tìm thấy được phần dương vật bị cắt rời của anh B.. Ngay lập tức, chúng tôi đã tiến hành phẫu thuật nối liền lại dương vật cho anh B. Ca phẫu thuật kéo dài hơn 4 giờ đồng hồ, dương vật của bệnh nhân đã được nối lại thành công. Đây là ca phẫu thuật rất phức tạp. May mắn cho anh B. là đã tìm được phần cơ thể bị mất nên bệnh viện mới có thể phẫu thuật kịp thời. Để chắc chắn hơn, phải chờ mấy ngày nữa chúng tôi mới khẳng định tình trạng bệnh nhân ổn định đến mức nào”, bác sỹ Đồng cho biết.

Theo bác sỹ Đồng, đây là trường hợp hy hữu xảy ra tại bệnh viện. Trước đây bệnh viện cũng tiếp nhận nhiều bệnh nhân có vấn đề về bộ phận sinh dục nhưng thường là bị gãy chứ không đến mức bị cắt lìa như anh B.. ‘’Sau khi phẫu thuật nối liền dương vật thành công phải mất một thời gian theo dõi và điều trị nữa. Trong trường hợp mọi chuyện suôn sẻ thì sẽ không ảnh hưởng gì đến khả năng sinh lý của anh B. Mọi ‘sinh hoạt vợ chồng’ có thể diễn ra một cách bình thường”, bác sỹ Đồng chia sẻ.

Tình tiết ít biết sau vụ cắt “của quý” tình địch ở Bắc Giang - 1

Vợ chồng H. khai nhận đến nhà nghỉ trước, chồng trốn vào trong nhà vệ sinh, vợ lên giường nằm chờ B (Ảnh minh họa)

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Đăng (chú ruột của nạn nhân T.H) cho biết, hiện tại tình trạng sức khỏe của anh B. vẫn chưa thực sự ổn định. Ca mổ kéo dài từ 13h chiều ngày 5/9 đến 19h tối cùng ngày mới hoàn thành. Ngoài vết thương nghiêm trọng ở bộ phận sinh sản, anh B. còn bị nhiều vết thương trên mặt và ở đùi. “Sau khi xảy ra vụ việc, H. đã gọi điện với cho vợ của B. báo rằng đã cắt dương vật của B. Nhận được tin, chúng tôi đã đến nhà nghỉ đưa cháu B. đi cấp cứu , sau đó quay lại tìm phần dương vật bị mất. Mất hơn 2 tiếng thuyết phục, Huân mới chịu chỉ chỗ vứt dương vật nằm trong một bụi cây cách nhà nghỉ khoảng 200 mét”.

Có không chuyện đặt bẫy?

Một số nguồn tin tại địa phương cho biết, vợ H. là người tỉnh khác. Dù đã có gia đình, nhan sắc của chị vẫn khá mặn mà. Vốn có tính ghen tuông, H. thường xuyên để ý, canh chừng vợ. Cũng bởi công việc bên ngoài, chị C. thường xuyên phải tiếp xúc với những người khác giới, hoặc những mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, chứng kiến điều này, H. thường xuyên nổi máu ghen tuông. Nhiều lần, điện thoại chị C. có những tin nhắn “lạ”, H. đã chửi bới, đánh đập vợ. Hàng xóm láng giềng cũng thừa nhận, họ từng chứng kiến cảnh vợ chồng H. đang yên lành bỗng mâu thuẫn vì H. ghen tuông.

Nạn nhân B. cũng nằm trong danh sách nghi ngờ của H.. Bởi vậy, sáng 5/9, H. đã chủ động hẹn gặp “tình địch” tại một nhà nghỉ trên đường Minh Khai, TP. Bắc Giang để “làm cho ra nhẽ”. Tại đây, giữa H. và anh B. lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát. Chưa dừng ở đó, hai người còn “phân bua” về... “độ hoành tráng” của nhau. Thậm chí, anh B. còn lớn tiếng nói sẽ “tiếp tục giữ mối quan hệ” với vợ H.. Trong lúc cãi vã, không kiềm chế được bản thân, H đã cầm dao lao vào, đè nạn nhân xuống giường và gây án.

Tuy nhiên theo ông Đăng, gia đình nạn nhân đã làm việc với cơ quan Công an và được biết, H. đã nhận tội tổ chức và dàn dựng để “bắt tận tay, day tận mặt” anh B.. Vợ chồng H. khai nhận rằng đã đến nhà nghỉ trước, chồng trốn vào trong nhà vệ sinh, còn vợ mặc áo hai dây, lên giường nằm sẵn rồi điện thoại cho B. đến. “Nhận được cuộc điện thoại là B. đi luôn, chứ không phải là tin nhắn. Hiện nay B. cũng chưa tỉnh nên gia đình chưa biết được nội dung cuộc điện thoại đó là gì. Chiếc điện thoại của cháu B. đã được công an tạm giữ.

“Do tình trạng sức khỏe của cháu tôi chưa được ổn định nên không ai được hỏi gì. Chỉ cần B. cử động hoặc nói là phần mao mạch của dương dương vật sẽ rời ra vì phần mao mạch đó rất mỏng. Chúng tôi cũng được cơ quan công an hướng dẫn làm đơn kiến nghị để yêu cầu công an các cấp tiến hành xác minh, điều tra rõ sự việc”, ông Đăng cho biết.

Với tiết lộ này của ông Đăng, có thể thấy thông tin H. và nạn nhân hẹn gặp, sau đó cãi vã chỉ là tin đồn thiếu cơ sở. Thực tế, H. và vợ đã chủ động đặt bẫy, cố tình gây thương tích cho anh B. Chia sẻ với người viết, ông Nguyễn Út (bố vợ anh B.) chia sẻ: ‘’Sự việc xảy ra quá đột ngột, nhưng tôi không bao giờ tin là con rể tôi như thế. Bình thường B. hiền lành, ít nói. Từ trước tới chưa từng để xảy ra điều tiếng gì”.

Trước đó thì theo thông tin ban đầu, sáng 5/9, đọc được tin nhắn của vợ hẹn với người tình tại một nhà nghỉ ở phường Hoàng Văn Thụ (TP. Bắc Giang), N.V.H. đã bí mật đến nhà nghỉ và phục sẵn. Khi chị C. và nhân tình B. gặp nhau tại nơi hẹn, chờ đến lúc anh B. cởi hết quần áo ra Huân liền lao vào, dùng dao đã chuẩn bị từ trước cắt mất dương vật của anh B. rồi vứt ra địa điểm cách nhà nghỉ khoảng 200m. Hiện tại, cơ quan CSĐT công an TP. Bắc Giang đang tạm giữ Nguyễn Văn Huân để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích” và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Văn Kỳ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự