Tình tiết mới vụ 3 xác chết lõa thể trong nhà nghỉ

Ngày 28/03/2014 11:37 AM (GMT+7)

Trong số 3 người chết, một đôi nam nữ là tình nhân của nhau, cô gái còn lại là bạn thân của cô gái kia.

Ngày 27/3, nguồn tin từ Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Hải Dương cho biết cơ quan này đang làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của 1 nam và 2 nữ tại một nhà nghỉ P&T Plaza khu Mít Sắt, phường Thái Học, thị xã Chí Linh (Hải Dương). 

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 26/3, anh Nguyễn Văn Quang, người quản lý nhà nghỉ P&T Plaza phát hiện tại phòng hát số 2 của nhà nghỉ có 3 người chết. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. 3 nạn nhân được xác định là Hoàng Hữu P. (sinh năm 1978, trú tại phường Cộng Hòa, thị xã Chí Linh, Hải Dương), Nguyễn Thị N. (sinh năm 1980, trú tại huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) và Vũ Thị H. (sinh năm 1980, trú tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng).

Cả ba nạn nhân được phát hiện chết dưới nền nhà và đều lõa thể, trong đó cặp nam nữ P. và H. đang trong tư thế nằm ôm nhau, cạnh đó là N. nằm phía dưới chân 2 người kia. Trên nền nhà vương vãi nhiều dụng cụ sextoy dành cho phụ nữ, một số viên thuốc con nhộng màu vàng, bên trong có bột trắng và cả dụng cụ ma túy đá.

Tình tiết mới vụ 3 xác chết lõa thể trong nhà nghỉ - 1

Nhà nghỉ P&T Plaza nơi xảy ra 3 cái chết.

Ngoài ra, tại hiện trường, người dân còn phát hiện một chiếc xe Airblade màu đen, mang biển kiểm soát của Hải Phòng. Trong phòng hát karaoke nơi phát hiện các xác chết, mọi đồ vật không có dấu hiệu xô đẩy, xáo trộn, ghế sofa vẫn ngay ngắn, không có màn hình ti vi, chỉ có màn hình vi tính, có một USB 3G được kết nối với máy vi tính.

Thời điểm phát hiện vụ việc, các thiết bị điện tử đã bị tắt, hệ thống quạt thông gió không hoạt động. Người quản lý của nhà nghỉ P&T Plaza cho biết đây là nhà của chú ruột P., được anh ta và P. thuê lại từ tháng 9/2012, đăng ký kinh doanh nhà nghỉ, xông hơi, karaoke.

Tuy nhiên mặc dù sát với trục đường vào sân gol nhưng vì trong ngõ vắng khách nên từ tết âm lịch đến nay khu dịch vụ giải trí này ngừng hoạt động. Nhiều trang thiết bị đã bị tháo dỡ, chuyển đi nơi khác nhưng vì chưa hết hạn hợp đồng nên anh Quang và P. thi thoảng vẫn về đây ngủ và kiểm tra. Qua khám nghiệm sơ bộ, lực lượng chức năng xác định, các nạn nhân chết trước đó khoảng 2 ngày.

Nhiều khả năng các nạn nhân chết do ngạt khí trong quá trình sử dụng ma túy đá, bởi khu nhà này do không còn hoạt động nên cầu dao điện đã cắt; phòng hát karaoke được bố trí kín, việc mất điện khiến hệ thống thông gió không hoạt động trong khi họ lại đưa xe máy vào mở máy để lấy ánh sáng.

Trao đổi với chúng tôi, trung tá Vũ Dương Tường, phó phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương cho biết: “Khi lực lượng chức năng nhận được tin báo, xuống hiện trường, phát hiện máy phát điện đã ngừng hoạt động do hết xăng. Chiếc xe máy để tại hiện trường vẫn còn xăng nhưng do hiện trường đã bị xáo trộn nên không biết khi vụ việc được phát hiện, còn nổ máy hay không”.

Cũng theo trung tá Tường, bên ngoài nhà nghỉ, cầu dao điện đã ngắt, khả năng 3 nạn nhân trên sau khi mượn máy nổ về chạy để phục vụ nhu cầu, máy nổ tắt nên đã dắt xe máy vào trong phòng, mở máy để lấy ánh sáng bởi không có lý gì họ lại dắt xe máy vào trong phòng khi mà hành lang và cửa vào phòng rất hẹp, phải khéo lắm mới đưa được xe máy vào trong.

Chiếc xe máy được đưa vào phòng, để trong tình trạng hướng đèn chiếu sáng về màn hình máy tính đặt dưới sàn nhà còn đuôi xe gần sát tường nên chúng tôi phỏng đoán họ cố dắt xe vào trong để lấy ánh sáng”, trung tá Tường cho biết.

Được biết anh P. từng có thời gian ra Quảng Ninh làm than. Vợ P. là một công chức nhà nước. Hai người có với nhau một đứa con nhỏ và khi xảy ra việc, vợ anh ta đang mang bầu. Còn H. là nhân tình của P. cũng đã có gia đình và 1 con nhỏ lên 4 tuổi. Chồng H. cũng là công chức nhà nước, đẹp trai và rất yêu vợ.

Được báo tin về vợ, người đàn ông này đã tức tốc đáp xe xuống Chí Linh, đau đớn khi nhìn thấy vợ trong thể trạng không mảnh vải che thân. Nói qua nước mắt, người đàn ông này cho biết H. ra khỏi nhà từ chiều 24/3/2014, trước khi đi có dặn chồng rằng tối sẽ về. Tuy nhiên tối đó, không thấy vợ về, anh chồng đã gọi điện thoại cho vợ thì H. nhắn tin lại là cứ cho con ăn cơm trước, sau đó tắt máy. Người còn lại là N., bạn thân của H. là một phụ nữ đơn thân, có một con nhỏ. H. buôn bán nhỏ còn N. có nghề lái xe nên ngoài thời gian làm ruộng ra, ai thuê lái xe là đi.

Quá trình thu thập tin tức, lực lượng chức năng biết 2 người phụ nữ ra khỏi nhà từ sáng 24/3 và đến chiều tối gia đình của họ không thể liên lạc được với con em mình. Chiếc xe máy phát hiện tại hiện trường được xác định là của chị H.

Vụ việc được phát hiện khi người nhà của anh P. sau 2 ngày không liên lạc được với P. đã gọi điện cho anh Nguyễn Văn Quang, người chung vốn với P. thuê ngôi nhà trên để mở dịch vụ giải trí, tìm hộ. Người đàn ông này sau khi tìm một hồi những người quen biết không có kết quả đã đến nhà nghỉ P&T để tìm.

Đến đây, anh Quang phát hiện có nhiều dấu hiệu bất bình thường như cửa cuốn không đóng hết, cầu dao điện bị dập xuống liền mở cổng đi vào. Tuy nhiên do chốt trong nên anh Quang không thể nào mở được cửa, đành phải qua nhà bên cạnh mượn thang trèo vào trong. Khi vào bên trong, anh Quang phát hiện có chiếc máy nổ để ngoài hành lang.

Tại phòng hát số 2 ngay nơi tầng trệt, anh Quang phát hiện xác 3 người nằm chết trên tấm đệm trải dưới nền nhà, trong tư thế lõa thể nên vội báo về Công an thị xã Chí Linh.Theo trung tá Tường thì kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy không có dấu vết ngoại lực tác động, chứng tỏ đây không phải là một vụ án hình sự. Nạn nhân chết trong khoảng 48 giờ và tại chiếc bàn duy nhất trong phòng, ngoài chiếc SPU máy tính còn có  một số dụng cụ kích dục dành cho nữ giới, một vài viên thuốc, nước thể lỏng nghi là ma túy đá.

Sau khi bàn giao thi thể 3 nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng, cơ quan chức năng đã gửi mẫu vật phẩm cho Viện giám định khoa học kỹ thuật hình sự để tìm nguyên nhân dẫn tới cái chết của họ. 

Nguyễn Tấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan