Học trò tiếc thương 3 cô giáo tử nạn trên đèo Prenn

Ngày 20/06/2016 13:14 PM (GMT+7)

Trong số 7 người tử vong trong vụ tai nạn giao thông trên đèo Prenn, có 3 người là giáo viên trường THPT Phan Bội Châu (TP Phan Thiết, Bình Thuận), 1 cháu bé là con một giáo viên khác ở trường THPT Nội trú tỉnh Bình Thuận.

Như tin đã đưa, khoảng 10h30 sáng 19-6, xe du lịch loại 50 chỗ ngồi BKS 60B-02968 từ Đà Lạt đổ đèo Prenn (Lâm Đồng) về hướng TPHCM. Khi đổ gần hết đèo, xe này bất ngờ tông vào một công nhân đang hướng dẫn giao thông qua đoạn đường đang thi công khiến người này tử vong.

Sau đó, xe du lịch tiếp tục tông vào xe khách đang lưu thông ngược chiều chạy theo hướng Phan Thiết đi Đà Lạt; sau đó xe này lật nghiêng bên lề đường. Cú va chạm mạnh khiến 7 người tử vong. Trong số đó có 3 người là giáo viên trường THPT Phan Bội Châu (TP Phan Thiết, Bình Thuận), 1 cháu bé là con một giáo viên khác ở trường THPT Nội trú tỉnh Bình Thuận.

Học trò tiếc thương 3 cô giáo tử nạn trên đèo Prenn - 1

Danh tính của 3 cô giáo là cô Lê Uyên Quỳnh (GV Văn), cô Lê Thị Thanh Liên (GV GDCD) và cô Dung (GV Toán).

Ngay sau khi biết tin dữ, toàn thể giáo viên và học sinh trường THPT Phan Bội Châu đã đăng tải tâm trạng đau đớn, tiếc thương đối với sự mất mát quá lớn này.

Học trò tiếc thương 3 cô giáo tử nạn trên đèo Prenn - 2

Tràn ngập dòng tiếc thương trên trang fanpage của trường.

Học trò tiếc thương 3 cô giáo tử nạn trên đèo Prenn - 3

Học trò tiếc thương 3 cô giáo tử nạn trên đèo Prenn - 4

Học trò tiếc thương 3 cô giáo tử nạn trên đèo Prenn - 5

Trên tài khoản facebook của cô giáo Lê Uyên Quỳnh tràn ngập những lời thương tiếc cô giáo dạy văn này. Trước đó vào lúc 11g30 ngày 18/6, cô Quỳnh có nick là Song Quynh đã đưa ảnh của mình lên và viết “Coi như là…xong xuôi đi”.

Học trò tiếc thương 3 cô giáo tử nạn trên đèo Prenn - 6

Ngay sau khi nghe tin xảy ra vụ tai nạn thương tâm, Sở GDĐT tỉnh Bình Thuận đã cử người đến Lâm Đồng để hỗ trợ và động viên những người bị thương trong vụ tai nạn.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h