Tông vào sau xe tải, người đi xe máy bị đứt lìa đầu

Ngày 27/04/2014 15:22 PM (GMT+7)

Khi phóng nhanh tông vào sau xe tải chở gỗ, tấm chắn thùng hàng phía sau bằng sắt do được hạ xuống đã vô tình trở thành một "lưỡi dao" chém đứt lìa đầu người ngồi trên xe máy.

Ngày 27-4, tin từ Công an huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra giữa xe máy BKS 28S - 4492 và xe tải chở gỗ mang BKS 28 H - 00.760 trên địa bàn xã Thanh Hối, huyện Tân Lạc khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 26-4, 2 người điều khiển xe máy BKS 28S - 4492 đang lưu thông trên đường đã bất ngờ tông ngang vào phần đuôi chiếc xe tải chở gỗ keo.

Đáng chú ý, để thuận lợi cho chở hàng, chiếc xe tải trên đã hạ nắp thùng phía sau bằng sắt xuống song song mặt đường. Khi va chạm xảy ra, tấm chắn thùng hàng phía sau vô tình trở thành một lưỡi dao sắc chém đứt lìa đầu 1 người ngồi trên xe máy.

Vụ va chạm xảy ra đã khiến cho cả 2 người trên xe máy bị tử vong tại chỗ, trong đó 1 người đứt lìa đầu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Tân Lạc đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm và thu giữ tang vật để điều tra. Chiếc xe tải đã bị tạm giữ, tài xế cũng đã được triệu tập về trụ sở cơ quan công an để lấy lời khai. Hiện lực lượng chức năng đang đấu tranh với tài xế xe tải để tìm ra nguyên nhân vụ việc.

Tông vào sau xe tải, người đi xe máy bị đứt lìa đầu - 1

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng khiến nạn nhân bị đứt lìa đầu

2 nạn nhân bị tử vong được xác định đều trú tại xã Hồng Mỹ, Tân Lạc (trong đó, một nạn nhân sinh năm 1968 và một người khác sinh năm 1970). Được biết, 2 người này đều đã uống rượu và chạy với tốc độ cao.

Trong ngày, thi thể của các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để đưa về địa phương mai táng.

Theo T.Tâm-N.Quyết (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan