TP HCM: Giải cứu 15 người mắc kẹt trong thang máy

Ngày 24/03/2016 08:46 AM (GMT+7)

15 người bị mắc kẹt trong thang máy khoảng 30 phút ở một khu căn hộ nằm trên đường Lũy Bán Bích (phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP HCM). Khi được cứu ra ngoài, 4 người đã ngất xỉu do hoảng loạn.

Khoảng 17 giờ 30 phút ngày 23-3, nhiều người ở khu căn hộ 584 (địa chỉ 785/1 Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP HCM) vào thang máy từ tầng trệt của tòa nhà. Lúc lên được khoảng 2 m, thang máy bất ngờ bị sự cố, nằm lơ lửng giữa 2 tầng.

TP HCM: Giải cứu 15 người mắc kẹt trong thang máy - 1

Lực lượng chức năng cạy cửa để cứu các nạn nhân ra ngoài

Các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong hốt hoảng kêu cứu, có người bị ngất xỉu. Một số người gọi điện cho người nhà và lực lượng cứu hộ.

Ban quản trị tòa nhà ngay sau đó huy động đơn vị bảo trì thang máy tới cứu hộ nhưng bất thành.

Đến khoảng 30 phút sau, lực lượng cứu nạn – cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC quận Tân Phú có mặt, nạy cửa thang và giải thoát các nạn nhân ra ngoài an toàn. Thời điểm này, có 4 người đã ngất xỉu.

TP HCM: Giải cứu 15 người mắc kẹt trong thang máy - 2

Các nạn nhân chưa hết hoảng loạn sau vụ viêc

“Thang máy vừa chạy lên được 1 đoạn thì bất ngờ khựng lại đột ngột rồi không còn tín hiệu. Lúc đó, nhiều người bên trong rất hoảng loạn. Ai cũng lo sợ do chưa từng rơi vào trường hợp như vậy” – bà Thanh (47 tuổi) - một nạn nhân - chưa hết bàng hoàng kể lại.

Theo X.Giang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự