TP.HCM: Bắt hơn 300kg heo sữa “bẩn” trên xe giường nằm

Ngày 09/01/2016 12:17 PM (GMT+7)

Chiều 8/1, cơ quan chức năng Quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết vừa phát hiện bắt giữ hơn 300kg heo sữa “bẩn” được vận chuyển xe khách giường nằm khi chiếc xe này vừa vào bến xe tư nhân.

Vào khoảng 8h30' sáng cùng ngày, lực lượng phối hợp gồm công an và thú y thuộc Quận Bình Thạnh bất ngờ kiểm tra xe khách mang biển số tỉnh Bình Định khi xe này cập bến xe tại địa chỉ 397 đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh.

TP.HCM: Bắt hơn 300kg heo sữa “bẩn” trên xe giường nằm - 1

Cơ quan chức năng phân loại số heo sữa đã bắt giữ.

Quá trình kiểm tra cơ quan chức năng phát hiện 41 con heo sữa (tổng trọng lượng 353kg) được chứa trong nhiều thùng xốp ướp đá lạnh. Số heo trên có dấu hiệu đã đổi màu, chảy dịch và bốc mùi.

Theo lời khai của tài xế xe giường nằm, 41 heo sữa nói trên được một người ở Bình Định gửi và nhờ chuyển Quận 7, TP.HCM cho ông H. Làm việc với cơ quan chức năng, ông H. cũng như tài xế xe khách không xuất trình được bất cứ giấy tờ chứng minh nguồn gốc số heo sữa này.

TP.HCM: Bắt hơn 300kg heo sữa “bẩn” trên xe giường nằm - 2

Số heo sữa đã bị đổi màu, chảy dịch và bốc mùi.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản xử phạt đối với chủ xe khách về hành vi sử dụng phương tiện không đảm bảo điều kiện để vận chuyển thịt động vật. Ông H. đề nghị tiêu hủy số heo sữa bị phát hiện và chi trả toàn bộ chi phí. 

Theo Phương Anh Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan