TP.HCM: Giám đốc nhảy từ lầu 9, tử vong tại chỗ

Ngày 05/05/2014 23:51 PM (GMT+7)

Trước khi tự tử, ông L. đã gọi điện nhờ bạn giúp đỡ, chăm sóc cho vợ con.

Chiều 5/5/2014, một số người đi trên đường Nguyễn Đình Chiểu (quận 1, TP.HCM) ngang qua tòa nhà Indochina Park Tower hoảng loạn khi nhìn thấy một người đàn ông ăn mặc đỉnh đạc từ trên cao rơi xuống. Ngay lập tức, sự việc được nhiều người quan tâm đến xem thì người đàn ông này đã tử vong.

Ngay sau đó, tên của người đàn ông được xác định là Trần Danh L., 49 tuổi, giám đốc công ty thẩm định giá EIC Việt Nam (thuộc Tổng công ty Công nghệ Năng lượng Dầu khí Việt Nam). Ban đầu, xác định, ông L. nhảy từ phòng 901 của tòa cao ốc để tự tử.

TP.HCM: Giám đốc nhảy từ lầu 9, tử vong tại chỗ - 1

Thi thể ông L. được đưa đi khỏi hiện trường

Nhiều nhân viên của công ty cho rằng, ông L. mới lên chức giám đốc thời gian gần đây. Do công việc mới quá áp lực lại có sự thất thoát về tiền bạc nên ông đã tìm đến cái chết.

Trong khi đó, vừa nghe thông tin ông L. nhảy lầu tự tử, người thân liền đến hiện trường. Vợ ông L. cho biết, khi hay tin chồng lên chức thì khá vui mừng. Bình thường, ông L. là người khá hòa đồng và chăm lo cho công việc lẫn gia đình. Ngay buổi trưa, ông vẫn còn về ăn cơm và khen thức ăn ngon.

Bên cạnh đó, một người bạn cho biết, vào trưa cùng ngày, ông L. có gọi điện trò chuyện và trước khi cúp máy vẫn còn dặn hãy giúp đỡ, chăm sóc cho vợ con của mình.

Đến 18 giờ, ông L. đã được đưa về nhà xác, chờ giám định pháp y.

Nhật Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan