TP.HCM: Một phụ nữ chạy xe lấn làn đường, lớn tiếng chửi bới, thóa mạ CSGT

Ngày 18/07/2017 09:10 AM (GMT+7)

Dù người phụ nữ điều khiển xe ô tô lấn làn, nhưng lại xông ra chửi bới, thoá mạ CSGT trước sự ngỡ ngàng của người đi đường.

Clip người phụ nữ chửi bới CSGT ở TP.HCM.

Vào tối ngày 17/7, tài khoản facebook H.N.D.H. đã đăng tải clip cùng hình ảnh ghi lại cảnh một người phụ nữ đang chửi bới hung hãn, tay nắm cổ áo CSGT sau khi bị nhắc nhở yêu cầu chạy đúng làn đường.

Theo người đăng tải clip trên, người phụ nữ trong clip điều khiển chiếc xe ô tô màu đen BKS: 51A – 429.87 lấn sang làn đường ngược chiều khiến đoạn đường bị tắc nghẽn. Khi chiến sĩ CSGT này đến nhắc nhở đi đúng làn thì người phụ nữ xông ra liên tục chỉ mặt, lăng mạ chiến sĩ CSGT.

TP.HCM: Một phụ nữ chạy xe lấn làn đường, lớn tiếng chửi bới, thóa mạ CSGT - 1

Người phụ nữ liên tục chửi bới chiến sĩ CSGT. Ảnh chụp màn hình clip.

Chiến sĩ CSGT liên tục giải thích với người phụ nữ kia rằng phải chấp hành luật giao thông, nhưng người này vẫn tức giận, túm cổ áo chiến sĩ CSGT và yêu cầu xin lỗi. Rất nhiều người dân xung quanh chứng kiến vụ việc tỏ ra rất bức xúc. Sự việc xảy ra vào thời gian cao điểm nên đã gây ách tắc cục bộ khu vực này.

Clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều người bất bình với cách hành xử thiếu văn hóa của người phụ nữ.

TP.HCM: Một phụ nữ chạy xe lấn làn đường, lớn tiếng chửi bới, thóa mạ CSGT - 2

Chiếc xe ô tô người phụ nữ điều khiển đang đi lấn làn đường. Ảnh FB: H.N.D.H

Thông tin với báo chí, Đội trưởng Đội CSGT Hàng Xanh cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h chiều ngày 17/7. Vào thời điểm này, chiến sĩ CSGT thuộc đội Hàng Xanh phát hiện người phụ nữ điều khiển xe ô tô lấn trái đường ở giao lộ Ung Văn Khiêm – Nguyễn Xí nên đã nhắc nhở nhưng người phụ nữ này lại xông ra chửi bới.

Bước đầu xác định người này tên Trịnh Thị Thùy D.  Hiện công an phường 25, quận Bình Thạnh (TP HCM) đang làm việc với người phụ nữ này.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM