TP.HCM: Ô tô “đại náo” đường phố, 4 người thương vong

Ngày 08/12/2015 22:25 PM (GMT+7)

Chiếc ô tô bất ngờ mất lái lao sang đường tông hàng loạt xe máy rồi bay lên vỉa hè cuốn hai nữ công nhân đang đi bộ vào gầm. Hàng chục người dân phải nâng xe để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào chiều 8.12, trên đường TCH 21 (phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM) làm nhiều người thương vong.

TP.HCM: Ô tô “đại náo” đường phố, 4 người thương vong - 1

Chiếc ô tô bảy chỗ bất ngờ mất lái tông liên tiếp 4 xe máy gần Bệnh viện quận 12.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h, xe ô tô bảy chỗ BKS 51F-062.74 lưu thông trên đường TCH21 hướng về Tô Ký với tốc độ khá nhanh. Khi gần đến Bệnh viện quận 12 bị mất lái, lao sang làn đường ngược lại rồi tông liên tiếp 4 xe máy trên đường này. 4 người đi xe máy bị hất văng xuống đường. Ô tô bảy chỗ tiếp tục lao lên vỉa hè tông và cuốn hai nữ công nhân đang đi bộ vào gầm. Chiếc xe chỉ dừng lại khi lao vào trước bậc tam cấp của một nhà dân.

Vụ tai nạn khiến một nữ công nhân Nguyễn Thị Mỹ Huyền (16 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) bị ép chặt giữa xe ô tô và bậc tam cấp tử vong tại chỗ. Nữ công nhân Trần Cẩm Vân (17 tuổi, cùng quê với chị Huyền) bị kẹt dưới gầm xe ô tô. Trong số 4 người đi xe máy có hai người bị gãy tay, chân được đưa vào Bệnh viện quận 12 cấp cứu.

TP.HCM: Ô tô “đại náo” đường phố, 4 người thương vong - 2

Ô tô bảy chỗ lao lên vỉa hè tông và cuốn hai nữ công nhân đang đi bộ vào gầm.

TP.HCM: Ô tô “đại náo” đường phố, 4 người thương vong - 3

Chiếc xe chỉ dừng lại khi lao vào trước bậc tam cấp của một nhà dân.

 “Tôi nghe tiếng đùng đùng rồi thấy xe ô tô lao sang đường tông nhiều xe máy trước khi tông hai nữ công nhân. Một công nhân chết tại chỗ người còn lại nằm bất tỉnh dưới gầm xe nên chúng tôi hô hoán cho nhiều người đến nâng và đẩy chiếc ô tô mới đưa được hai nữ công nhân ra ngoài”, anh Nguyễn Văn Hưng người chứng kiến vụ tai nạn kể.

“Thời điểm xảy ra tai nạn trên vỉa hè có một tốp công nhân khoảng 10 người. Hai nữ công nhân gặp nạn đi phía trước. Khung cảnh lúc đó rất hỗn loạn, nhiều người tháo chạy. Bình thường, buổi chiều có rất đông người ngồi trên vỉa hè để uống cà phê, hóng mát nhưng khi xảy ra tai nạn những người này vừa đi nên thoát nạn. Nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc”.

TP.HCM: Ô tô “đại náo” đường phố, 4 người thương vong - 4

Nhiều người dân phải nâng và đẩy xe “điên” mới đưa được thi thể nữ công nhân cùng công nhân mắc kẹt dưới gầm xe ra ngoài.

Tại hiện trường, chiếc ô tô bảy chỗ dính chặt vào bậc tam cấp, phần đầu xe biến dạng, túi khí bung. Phía ngoài đường, 4 xe máy bị hư hỏng nằm la liệt. Sau tai nạn, tài xế ô tô “điên” cũng rời hiện trường.

Nhận được tin báo, CSGT quận 12 có mặt lập biên bản ghi nhận vụ việc.

Đến 19h30 cùng ngày, xe cứu hộ được điều đến kéo ô tô gây tai nạn đi nơi khác.

TP.HCM: Ô tô “đại náo” đường phố, 4 người thương vong - 5

Lực lượng cứu hộ phải mất gần 30 phút mới kéo được chiếc ô tô “điên” ra ngoài.

Tại bệnh viện quận 12, các nạn nhân sau khi được sơ cứu đã được chuyển lên các Bệnh viện 115. Các bác sĩ cho biết, trong số 3 nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu có chị Trần Cẩm Vân bị chấn thương sọ não, hai người đi xe máy là Lê Thị Cẩm Hồng (31 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Hiền (39 tuổi, quê Quảng Nam) bị gãy tay, chân, đa chấn thương.

 TP.HCM: Ô tô “đại náo” đường phố, 4 người thương vong - 6

Chủ căn nhà bị xe ô tô tông vào bậc tam cấp dọn dẹp sau vụ tai nạn

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot