TP.HCM: Thợ sửa xe tay ga chết bí ẩn

Ngày 10/05/2015 14:40 PM (GMT+7)

Nhiều lần gọi nhưng không thấy thợ sửa xe ra mở cửa, chủ tiệm cùng người dân phá cửa vào bên trong kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong.

Vụ việc được phát hiện vào sáng 10.5, tại tiệm sửa xe Vũ tay ga trên đường Phan Huy Ích (phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM). Nạn nhân được xác định anh Sơn (khoảng hơn 30 tuổi, quê Phú Thọ).

TP.HCM: Thợ sửa xe tay ga chết bí ẩn - 1

Chuyển thi thể nạn nhân về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Thông tin ban đầu: Vào khoảng 7h sáng cùng ngày, chủ tiệm sửa xe nhiều lần gọi cửa và gọi điện thoại nhưng vẫn không thấy anh Sơn ra mở cửa. Nghi có chuyện chẳng lành, chủ tiệm cùng nhiều người dân phá cửa vào bên trong kiểm tra thì phát hiện anh Sơn đã tử vong.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo công an địa phương.

Cơ quan công an có mặt phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. Đến 10h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Được biết, nạn nhân Sơn là bạn thân của chủ tiệm. Hằng ngày, sau khi hết công việc, anh Sơn ở luôn tại tiệm sửa xe để trông coi và bảo vệ tài sản, còn chủ tiệm về nhà riêng. Anh Sơn đã có vợ và 2 con ở quê. Anh Sơn vào TP.HCM làm việc kiếm tiền gửi về quê để nuôi vợ con.

Hiện nguyên nhân cái chết của anh Sơn đang được điều tra làm rõ.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan