TQ: 6 y tá bị đâm chết trong bệnh viện

Ngày 20/11/2014 17:37 PM (GMT+7)

7 y tá thiệt mạng và một người khác bị thương trong vụ tấn công vào một khu tập thể của một bệnh viện ở quận Bắc Đới Hà, Trung Quốc.

Vụ tấn công này xảy ra vào khoảng 3giờ 16 phút sáng theo giờ địa phương tại một khu tập thể nữ của cán bộ công nhân viên Bệnh viện 281 trên địa bàn thành phố Bắc Đới Hà, tỉnh Hà Bắc, cách thủ đô Bắc Kinh khoảng 300k về phía Bắc.

TQ: 6 y tá bị đâm chết trong bệnh viện - 1

Cảnh sát phong tỏa nơi xảy ra vụ việc

6 y tá, một nhân viên bảo vệ được xác nhận là đã thiệt mạng tại hiện trường, một y tá khác bị thương nặng đang được đưa đi cấp cứu tại bẹnh viện.

Sau khi điều tra ban đầu, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ một nghi can. Đó là Li Xiaolong, nam, sinh năm 1987 tại thành phố Đường Sơn, nhân viên của bệnh viện này. Ông này từng phải nhập viện điều trị vì bệnh tâm thần.

TQ: 6 y tá bị đâm chết trong bệnh viện - 2

Nghi phạm Li Xiaolong

Trong những năm gần đây, hàng loạt các vụ tấn công bệnh viện  khiến giới chức y tế Trung Quốc vô cùng lo ngại với tình hình an ninh bệnh viện. ồi tháng 11-2013, một người đàn ông ở miền Đông nước này đã dùng dao tấn công một nhân viên tại bệnh viện vì không được phép gặp bác sĩ chữa trị cho mình.

Hà Anh (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự