TQ: Bác giết cháu 4 tháng tuổi, giấu xác trong máy giặt

Ngày 29/11/2013 23:25 PM (GMT+7)

Một bé trai 4 tháng tuổi, mất tích từ ngày 24/11, đã được phát hiện tử vong 2 ngày sau đó trong máy giặt tại nhà ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Thi thể của bé trai đã được người mẹ phát hiện khi tình cờ mở nắp chiếc máy giặt trong nhà không được sử dụng từ lâu. Bé trai được tìm thấy trong tình trạng không có quần áo và được bọc trong một tấm ni lông. Theo một cảnh sát, có vết máu trên thi thể của nạn nhân.

Sau khi điều tra, cảnh sát quận Tùng Giang của thành phố Thượng Hải cho biết cô của bé trai đã thừa nhận hành vi giết người. Nghi phạm Lei thừa nhận rằng cô ta đã giết cháu trai của mình vào khoảng 9 giờ sáng ngày 24/11 và giấu xác vào trong máy giặt. Động cơ giết người được cho là do mâu thuẫn gia đình.

“Họ là dân nhập cư từ tỉnh An Huy tới Thượng Hải để  lao động kiếm tiến và kinh doanh nhỏ”, một người hàng xóm cho biết. “Cô của bé trai có 3 con gái, trong khi em trai của người phụ nữ này có 1 con trai.”

Trước đó, gia đình của bé trai 4 tháng tuổi đã thông báo với cảnh sát rằng con trai của họ đã mất tích khỏi nhà ngày 24/11, khi mẹ bé trai và các thành viên khác trong gia đình đang làm việc tại một quán đồ ăn sáng ở quận Tùng Giang.

Bé trai ngủ trong nôi ở nhà và khi bà tới kiểm tra cháu vào khoảng 9 giờ sáng thì phát hiện bé trai đã mất tích. Cảnh sát Tùng Giang khi đó cho biết họ đã tìm kiếm khu vực xung quanh và kiểm tra video giám sát, nhưng không phát hiện thấy điều gì lạ thường.

Linh An (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan