TQ: Bé 10 ngày tuổi bị vứt bỏ tại cổng bệnh viện

Ngày 29/09/2014 00:01 AM (GMT+7)

Một người phụ nữ họ Mã phát hiện một bé gái bị bỏ rơi chỉ mới 10 ngày tuổi, đang say ngủ và được quấn gọn gàng trong chiếc chăn màu vàng nhạt.

11 giờ 40 phút ngày 27/9 vừa qua, tại cổng bệnh viện phụ sản Đại Liên, thành phố Đại Liên, Liêu Ninh, Trung Quốc, một người phụ nữ họ Mã phát hiện một bé gái bị bỏ rơi chỉ mới 10 ngày tuổi, đang say ngủ và được quấn gọn gàng trong chiếc chăn màu vàng nhạt.

Hiên nay, bé gái đã được chăm sóc tại bệnh viện Phúc Lợi thành phố Liêu Ninh và sự việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

TQ: Bé 10 ngày tuổi bị vứt bỏ tại cổng bệnh viện - 1

Bé 10 ngày tuổi bị vứt bỏ tại cổng bệnh viện

“Trước khi phát hiện bé gái bị bỏ rơi, tôi có thấy một người đàn ông chừng 30 tuổi đã bế đứa trẻ này ra khỏi bệnh viện. Bởi vì bệnh viện không quy định quần áo và đồ dùng cho trẻ, nên vừa nhìn thấy bé gái được quấn chiếc chăn màu vàng nhạt này tôi đã nhận ra rồi", một vị bác sĩ họ Đặng tại bệnh viện Đại Liên nói.

Cô Đặng cũng cho biết, cô chính là người đã kiểm tra cho bé gái ngay sau khi được phát hiện và bé không vết thương hay vấn đề nào khác về sức khỏe.

Phía cảnh sát cho biết, bé gái dù mới sinh ra nhưng có quyền được sống và được pháp luật bảo vệ, việc người làm cha mẹ vứt bỏ con, chối bỏ quyền nuôi dạy là vi phạm pháp luật và cần nghiêm trị. 

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự