TQ: Bé trai 7 tuổi sống chung với lợn suốt 1 năm

Ngày 07/07/2015 20:16 PM (GMT+7)

Cậu bé 7 tuổi được phát hiện sống trong chuồng lợn tại thành phố Bộc Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc).

TQ: Bé trai 7 tuổi sống chung với lợn suốt 1 năm - 1

Cậu bé Little Hongbo bị bắt sống chung với lợn suốt 1 năm trời.

Theo báo Puyang Morning Post, bé trai tên là Little Hongbo đã bị bắt phải ngủ ngoài trời suốt cả năm qua, ngay cả khi trời mưa hay có tuyết. Cậu bé vẫn chưa biết nói, cơ thể đầy sẹo và các vết thâm tím, khi được một tình nguyện viên và phóng viên địa phương phát hiện. 

Bố của cậu bé - ông Liu Zhenxue - là một nông dân chăn nuôi lợn, trong khi mẹ cậu bé bị bệnh tâm thần. Ông Liu nuôi lợn và lái xe ba bánh, nhưng không đủ nuôi sống cả gia đình. Ông vào thành phố mỗi sáng và thu gom đồ thừa tại các nhà hàng để về nuôi lợn. 

 TQ: Bé trai 7 tuổi sống chung với lợn suốt 1 năm - 2

Cậu bé được tình nguyện viên và phóng viên phát hiện.

Một người hàng xóm cho biết, mẹ của Little Hongbo sinh được 5 con, nhưng 3 người đã chết. Nguyên nhân khiến 3 người con chết được cho là do tính tình không ổn định của người mẹ. 

“Tôi thường nghe thấy bé Little Hongbo bị túm đầu và đập vào cửa hay sàn nhà. Thỉnh thoảng bà ta đập 3 hay 4 lần, cho tới khi cậu bé khóc thét lên”, một người hàng xóm cho biết. 

Người dân trong làng thương xót cảnh ngộ của Little Hongbo và thường mang thức ăn, quần áo cho cậu bé. Thỉnh thoảng, họ cũng mở cửa để cậu bé chơi bên ngoài chuồng lợn. 

TQ: Bé trai 7 tuổi sống chung với lợn suốt 1 năm - 3

Cho đến nay, cậu bé vẫn chưa biết nói.

“Nếu có thể, tôi sẽ nhận nuôi đứa trẻ. Tôi không giàu có, nhưng ít nhất tôi có thể cho cậu bé ăn và đi học”, tình nguyện viên Zhang Jiwen cho biết.

Theo Huy Phong (Theo Shanghaiist)

TQ: Bé trai 7 tuổi sống chung với lợn suốt 1 năm - 1 Cậu bé Little Hongbo bị bắt sống chung với lợn suốt 1 năm trời. Theo báo Puyang Morning Post, bé trai tên là Little Hongbo đã bị bắt phải ngủ ngoài trời su
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan