TQ: Căng-tin trường học "bỗng dưng" chiếu phim khiêu dâm

Ngày 10/09/2014 08:55 AM (GMT+7)

Một trường trung học ở Chu Hải, Trung Quốc đã phát những hình ảnh khiêu dâm đúng vào giờ ăn trưa tại căng-tin trường gây xôn xao dư luận. Hành động này đã bị cộng đồng mạng phản đối mạnh mẽ.

Những nam sinh tại Trường thực nghiệm Đại học Bắc Kinh, Chu Hải, Trung Quốc có lẽ đã có những giây phút "khó quên" nhất trong đời học sinh vào thứ Sáu vừa qua khi căng-tin của trường bỗng nhiên phát những hình ảnh khiêu dâm và đúng giờ ăn trưa của học sinh. 

TQ: Căng-tin trường học quot;bỗng dưngquot; chiếu phim khiêu dâm - 1

Một số nam sinh bạo dạn hứng thú chỉ chỏ lên màn hình và bình luận

Một số học sinh đã nhanh tay chụp lại "sự kiện" có 1-0-2 này bằng điện thoại của họ và đăng tải những hình ảnh đó lên trang cá nhân của mạng xã hội WeChat. Ngay lập tức những hình ảnh này đã được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội, diễn đàn và trở thành chủ đề nóng được nhiều người bàn tán.

Một giáo viên, người nhìn thấy bài viết và những hình ảnh của một học sinh đăng tải trên mạng đã chia sẻ với các phóng viên rằng, nhà trường đã gửi một thông báo cho các bậc phụ huynh thông qua hệ thống tin nhắn văn bản của trường để giải thích về sự kiện gây sốc này. Theo như thông tin được biết, "sự kiện ô uế" này do một học sinh trong trường gây ra bằng cách gửi những hình ảnh, đoạn phim khiêu dâm lên ti vi của căng-tin thông qua mạng không dây Wifi.

TQ: Căng-tin trường học quot;bỗng dưngquot; chiếu phim khiêu dâm - 2

Những thông tin và hình ảnh mà một học sinh đăng tải trên trang cá nhân

Nhà trường cũng đang yêu cầu, kêu gọi tất cả học sinh đã đăng tải thông tin, hình ảnh chụp bằng điện thoại của mình hãy xóa ngay bài viết và những hình ảnh đồi trụy đó. 

Một người phụ nữ là phục vụ tại căng-tin của trường đã trả lời các phóng viên rằng cô hoàn toàn bất ngờ và không thể hiểu được chuyện gì đang diễn ra khi màn hình ti vi của căng-tin phát những hình ảnh khiêu dâm vào giờ ăn trưa. Bên cạnh đó, nhân viên bảo vệ của nhà trường đã từ chối cung cấp bất kỳ thông tin nào về vấn đề này, lãnh đạo nhà trường cũng không có mặt tại trường vào cuối tuần nên đến giờ vụ việc vẫn chưa có lời đáp.

Tuy nhiên, Internet luôn là nơi lưu giữ những "khoảnh khắc xấu hổ" khi thông tin và những hình ảnh về sự việc đã ngày càng trở nên "nóng" trên các diễn đàn và trang mạng xã hội.

Theo Lê Nguyễn (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot