TQ: Chàng trai 19 tuổi chết vì xóa hình xăm

Ngày 16/07/2014 00:01 AM (GMT+7)

Ngày 13/7, cái chết của thanh niên 19 tuổi tại thẩm mỹ viện trong quá trình loại bỏ hình xăm khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và lo lắng.

Được biết, nạn nhân là anh Tiểu Lưu, năm nay 19 tuổi. Vài năm trước, Tiểu Lưu có thực hiện xăm một hình xăm hai bàn tay lên ngực, nhưng gần đây anh ta lại muốn xóa hình xăm này đi. Không ngờ rằng, trong quá trình xóa hình xăm tại thẩm mỹ viện, cơ thể anh Lưu không thích ứng, có những biểu hiện lạ. Mọi người nhanh chóng đưa anh tới bệnh viện cấp cứu nhưng không kịp!

TQ: Chàng trai 19 tuổi chết vì xóa hình xăm - 1

Bức ảnh được chụp tại cửa ra vào của thẫm mỹ viện

Hiện thi thể anh Lưu đang được các bác sĩ pháp y nhanh chóng phẫu thuật để tìm ra nguyên nhân cái chết. Cũng theo điều tra, bác sĩ tại cơ sở thẩm mỹ viện này chưa hề có “Giấy chứng nhận tư cách y sĩ” cũng như giấy phép hành nghề. Theo đó, việc mở thẩm mỹ viện của cơ sở này hoàn toàn trái pháp luật.

Được biết, Tiểu Lưu đến thẩm mỹ viện này theo sự chỉ dẫn của một người chị. 9 giờ tối ngày 13 tháng 7, Tiểu Lưu bắt xe về Nghi Tân, theo người chị tới thẩm mỹ viện.

“Lúc đầu, Tiểu Lưu được một người bác sĩ họ Đinh gây mê, sau đó dùng tia laser để xóa hình xăm, nhưng Tiểu Lưu không ngừng kêu đau, bác sĩ lại gây mê cho cậu ấy một lần nữa”. Người chị Tiểu Lưu vừa kể lại vừa khóc. Trong 20 phút phẫu thuật, Tiểu Lưu không ngừng co giật, sau đó vì Tiểu Lưu quá đau không thể chịu đựng thêm, cuộc phẫu thuật phải dừng lại. Người bác sĩ đưa Tiểu Lưu tới ghế sofa tại phòng khách nằm nghỉ, chân tay anh ta không ngừng co giật, hai mắt trợn ngược, hai môi bắt đầu thâm tím, lúc đó mọi người mới vội vàng gọi xe cấp cứu.

10 giờ tối, anh Lưu được đưa tới bệnh viện. 11h30, các bác sĩ thông báo bệnh nhân đã không qua khỏi.

Các bác sĩ bệnh viện cho rằng, cái chết đáng tiếc của anh Lưu bắt nguồn từ sự chủ quan của bệnh nhân và sự tắc trách của thẩm mỹ viện. Trước đây, anh Lưu đã từng tới bệnh viện hỏi về việc xóa hình xăm trên ngực, các bác sĩ cho biết việc xóa hình xăm này cần thực hiện 4 lần và tốn 8000 đồng. Nhưng sau khi thấy thẩm mỹ viện này nói rằng chỉ cần 1 lần phẫu thuật 40 phút  và mất 2300 đồng đã có thể xóa bỏ hình xăm, anh Lưu liền đồng ý. Hơn nữa trước khi gây mê, thẩm mỹ viện chưa hề thử phản ứng thuốc.

Hiện nay, mọi người đang chờ đợi kết quả giám định pháp y về nguyên nhân cái chết của anh Lưu để đưa những người bác sĩ vô lương tâm ra ánh sáng pháp luật!

Quỳnh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot