TQ: Cô gái 'bán thân' giá 1,4 tỷ đồng để cứu anh trai

Ngày 28/01/2015 19:30 PM (GMT+7)

Một cô gái ở Vân Nam, Trung Quốc cầm tờ giấy thông báo sẵn sàng kết hôn với bất kỳ ai miễn là cô được nhận số tiền khoảng 1,4 tỷ đồng để cứu anh trai.

Cô gái 24 tuổi, mặc chiếc váy cưới đứng ở nhà ga đường sắt Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc vào ngày 24/1 với mong muốn tìm kiếm cuộc hôn nhân cấp bách. Cô cho biết mình sẵn sàng lấy bất kỳ ai nếu được nhận số tiền 1,4 tỷ đồng để cứu anh trai.

Được biết, cô đang phải kiếm tiền để trả hóa đơn viện phí cho anh trai lên tới 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng).

Anh trai của cô là Huang Xichao, bị bệnh bạch cầu. Anh được tiến hành ghép tủy xương vào tháng 10/2013 với chi phí 300.000 nhân dân tệ. Tuy nhiên, anh Huang Xichao bị biến chứng sau phẫu thuật và buộc phải có thêm 300.000 nhân dân tệ để tiếp tục chữa trị.

Các hóa đơn viện phí cứ thế chồng chất và anh Huang thấy có lỗi vì gánh nặng đặt lên vai em gái.

TQ: Cô gái bán thân giá 1,4 tỷ đồng để cứu anh trai - 1

Bán thân với giá 1,4 tỷ đồng để cứu anh trai.

Mẹ của 2 anh em Huang qua đời cách đây vài ngày. Quá túng quẫn, cô gái nghĩ đến việc "bán thân" sẽ là cơ hội tốt nhất để có tiền. Cô gái cho biết, mình sẵn sàng làm mọi việc để cứu anh và không cần quan tâm người khác nghĩ gì.

TQ: Cô gái bán thân giá 1,4 tỷ đồng để cứu anh trai - 2

TQ: Cô gái bán thân giá 1,4 tỷ đồng để cứu anh trai - 3

TQ: Cô gái bán thân giá 1,4 tỷ đồng để cứu anh trai - 4

Quá túng quẫn, cô gái nghĩ đến việc "bán thân" sẽ là cơ hội tốt nhất để có tiền.

Tuy nhiên, hành động này của cô gái lại khiến dân mạng tranh cãi gay gắt.

Một số người cho rằng: "Nếu tôi là người anh, tôi thà chết còn hơn để em gái làm điều này. Tôi sẽ không hy sinh cả cuộc đời em gái để sống thêm vài năm". Trong khi đó lại có người bày tỏ: "Cô ấy chỉ muốn thu hút sự chú ý của công chúng. Đó là cách duy nhất để các phương tiện truyền thông đăng tải mong có người giúp đỡ. Cô không còn sự lựa chọn nào khác".

Tào Nga (Stomp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan