TQ: Cô gái đánh cảnh sát giao thông giữa phố

Ngày 20/05/2014 15:25 PM (GMT+7)

Một phụ nữ ở Trung Quốc đã tấn công gây thương tích cho một cảnh sát giao thông nhưng cô ta lại khăng khăng chối tội và nói rằng mình mới là nạn nhân.

Cô gái Niu Tuan, 35 tuổi, đã lao tới tấn công điên cuồng cảnh sát giao thông có tên Zhang Mintong khi cô thấy chiến sĩ này đang viết giấy phạt vì cô đỗ ô tô sai chỗ tại thành phố Hải Khẩu, phía nam Trung Quốc.

TQ: Cô gái đánh cảnh sát giao thông giữa phố - 1

Cô Niu tấn công cảnh sát Zhang.

Tuy nhiên, cô Niu vẫn khẳng định rằng chính cô mới là người bị cảnh sát Zhang đánh đập. Cho đến khi những hình ảnh cô mắng mỏ, tấn công anh Zhang được trình đến cơ quan công an và đưa lên internet, Niu mới không thể to tiếng chối cãi được nữa. Lúc này, cô đã cúi đầu nhận lỗi và thừa nhận hành vi sai trái.

TQ: Cô gái đánh cảnh sát giao thông giữa phố - 2

TQ: Cô gái đánh cảnh sát giao thông giữa phố - 3

Cảnh sát Zhang ngồi trên vỉa hè vì đau đớn sau khi bị tấn công.

Sau vụ tấn công, cảnh sát giao thông Zhang (43 tuổi) đã phải nhập viện để điều trị những chấn thương bởi cô Niu gây ra.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường đã chụp lại cuộc tấn công và cho biết rằng Niu đã nói với cảnh sát Zhang chỉ vừa đỗ xe ở (sai) vị trí trên đường Zijing, Quận Jinmao, được một phút .

Cô ta đã nổi cơn thịnh nộ và tấn công cảnh sát Zhang sau khi anh từ chối xé tờ giấy ghi phạt vì lỗi đỗ xe sai vị trí.

TQ: Cô gái đánh cảnh sát giao thông giữa phố - 4

Cảnh sát Zhang đang điều trị chấn thương trong viện.

Các nhân chứng đã đưa hình ảnh họ chụp lại cho cảnh sát rồi sau đó đăng lên mạng internet.

Ou Yinglin, 43 tuổi, người làm việc cùng cảnh sát Zhang, cho biết, Niu đấm tát gây trầy xước mặt đồng nghiệp Zhang rồi gỡ bỏ mũ anh ấy xuống.

Sĩ quan Ou cho biết: "Cô ấy khá kích động và tôi cũng không rõ lý do tại sao cô lại đánh cảnh sát như vậy. Trong khi đó, đồng nghiệp của tôi lại rất hiền lành và anh ấy không bao giờ làm tổn thương một con ruồi”.

"Thật nực cười nhưng đồng nghiệp tôi thực sự là người nhẹ nhàng nhất mà tôi từng biết và anh ấy sẽ không bao giờ làm tổn thương một người phụ nữ", sĩ quan Ou nói thêm.

Theo Minh Khôi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan