TQ: Dân nổi giận đập phá xe cảnh sát

Ngày 15/06/2013 17:30 PM (GMT+7)

Người dân Nam Ninh đã nổi giận đốt phá xe cảnh sát sau khi một người tự xưng cảnh sát vũ trang gây tai nạn và đánh đập nạn nhân.

Cảnh sát thành phố Nam Ninh, Trung Quốc ngày 15/6 cho biết một chiếc xe giống xe quân sự đã bị người dân giận dữ đốt cháy rụi sau khi một người tự xưng là cảnh sát vũ trang đánh đập một tài xế taxi vì va chạm xe.

Theo các nhân chứng, chiếc xe kiểu quân sự này gây tai nạn và đâm vào chiếc xe taxi nhưng gã tài xế họ Chen lại đòi người lái taxi phải trả tiền bồi thường và đánh đập ông này. Cuộc tranh cãi kịch liệt giữa hai người đã thu hút đông đảo người dân kéo tới.

TQ: Dân nổi giận đập phá xe cảnh sát - 1

Hàng ngàn người dân kéo đến hiện trường

Khi cảnh sát đến nơi và chuẩn bị đưa Chen về đồn để điều tra thì tài xế taxi chặn lại phản đối. Cảnh sát cho hay một số người dân đã lợi dụng cơ hội này châm lửa đốt trụi chiếc xe gây tai nạn.

TQ: Dân nổi giận đập phá xe cảnh sát - 2

Người dân lao vào đập phá xe cảnh sát

Cảnh sát đã bắt giữ một số nghi can và đến nửa đêm đã dập tắt được ngọn lửa. Đám đông dân chúng tụ tập tới hàng ngàn người cũng bắt đầu giải tán.

TQ: Dân nổi giận đập phá xe cảnh sát - 3

Một chiếc xe cảnh sát bị đập phá

Các nhân chứng cho biết một số xe cảnh sát đã bị người dân lật lên và đập phá và một biển số quân đội giả được tìm thấy bên trong chiếc xe bị đốt. Cảnh sát cho biết họ vẫn đang điều tra vụ việc.

Trí Dũng (Theo Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan