TQ: Hơn 34 triệu bao cao su giả bị bắt giữ

Ngày 10/11/2014 10:24 AM (GMT+7)

Cảnh sát Trung Quốc đã tiến hành thu giữ 34,7 triệu chiếc bao cao su giả của một nhà máy sản xuất bao cao su ở miền Đông, Trung Quốc.

Ngày 6/11 vừa qua, Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Trung Quốc đã đột nhập vào một nhà máy sản xuất bao cao su ở miền Nam nước này. 34,7 triệu bao cao su giả đã bị thu giữ với tổng trị giá lên tới 230 triệu NDT.

TQ: Hơn 34 triệu bao cao su giả bị bắt giữ - 1

Các nghi phạm bị bắt giữ có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh bất hợp pháp, chuyên sản xuất, lắp ráp đồ chơi điện tử. Công ty này đã lợi dụng việc sản xuất máy rung, đồ chơi búp bê điện tử để che mắt cơ quan chức năng, nhằm tiến hành sản xuất bao cao su trái phép.

TQ: Hơn 34 triệu bao cao su giả bị bắt giữ - 2

Những bao cao su giả này được phân phối rộng rãi ra thị trường nội địa Trung Quốc, ngoại trừ Tây Tạng, Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan.

TQ: Hơn 34 triệu bao cao su giả bị bắt giữ - 3

Vào ngày 23/1 vừa qua, hơn 200 cảnh sát đã đột nhập vào một ngôi nhà 5 tầng ở tình Hồ Nam, Trung Quốc, thu giữ 28 triệu chiếc bao cao su đang trong quá trình sản xuất, 6 triệu bao cao su đã đóng hộp chuẩn bị tung ra thị trường với tổng số tiền lên tới 230 triệu NDT.

TQ: Hơn 34 triệu bao cao su giả bị bắt giữ - 4

TQ: Hơn 34 triệu bao cao su giả bị bắt giữ - 5

Đây là những sản phẩm bao cao su giả, kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiện cảnh sát Trung Quốc đang tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc này.

Hà Anh (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan