TQ: Kỳ lạ tên trộm lấy 2.000 đồ lót phụ nữ

Ngày 25/12/2014 11:33 AM (GMT+7)

Hành động kỳ quặc của tên trộm này đã bị phát hiện sau khi trần nhà, nơi đối tượng này cất giấu tang vật, bất ngờ sập xuống do sức nặng của hàng nghìn bộ nội y.

Trang iFeng đưa tin, một người đàn ông 30 tuổi ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc đã bị bắt vì ăn trộm hơn 2.000 bộ đồ lót của phụ nữ. Tên trộm kỳ quặc này đem giấu những bộ đồ lót này trên trần nhà, phía trên lối thoát hiểm trong một căn hộ ở tòa nhà thuộc thành phố Ngọc Lâm.

TQ: Kỳ lạ tên trộm lấy 2.000 đồ lót phụ nữ - 1

Vụ việc này bị vỡ lở khi một mảng tòa nhà bị sập xuống

Hành động này được phát hiện khi mảng trần nhà bị sập xuống vì quá tải. Nhân viên bảo trì đã phát hiện thấy nhiều đồ lót rơi xuống sàn nhà. Ngay lập tức họ đã báo tin cho cảnh sát địa phương. 

TQ: Kỳ lạ tên trộm lấy 2.000 đồ lót phụ nữ - 2

Kẻ biến thái này còn ăn trộm đồ lót ở tòa nhà bên cạnh

Được biết người đàn ông họ Tang này khoảng 30 tuổi sống trong một tòa nhà chung cư. Dường như hắn đã dùng một chìa khóa chính để mở cửa khoảng 750 hộ gia đình trong khu dân cư, sau đó lẻn vào nhà và ăn trộm đồ lót của chủ nhà. 

Cảnh sát cũng cho biết thêm rằng Tang còn ăn trộm đồ lót của những tòa nhà khác. Cảnh sát đã đặt những bộ đồ lót này ngay ngắn bên ngoài khu chung cư để thống kê số lượng. 

TQ: Kỳ lạ tên trộm lấy 2.000 đồ lót phụ nữ - 3

Cảnh sát đặt những bộ đồ lọt này bên ngoài tòa chưng cư để thống kê số lượng

Tên trộm họ tang này đã thú nhận mình làm việc này và nói rằng hắn ta bị bệnh tâm thần từ bé. 

Hà Anh (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot