TQ: Mẹ mắc bệnh tâm thần, đâm chết 2 con nhỏ

Ngày 22/10/2014 10:30 AM (GMT+7)

Người mẹ tên Lệ Hoa mắc bệnh tâm thần, cho rằng hai con đang… cười đểu mình, bèn cầm dao thái rau đâm chết.

Ngày 9/9 vừa qua, một án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại quận An Dương, thành phố An Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Người mẹ tên Lệ Hoa mắc bệnh tâm thần, cho rằng hai con đang… cười đểu mình, bèn cầm dao thái rau đâm chết.

Được biết, trước khi sự việc xảy ra vài ngày, cô Lệ Hoa luôn cảm thấy rất áp lực, đêm không ngủ được. Mấy ngày liền, cô luôn cho rằng hai đứa con 7 tuổi và 2 tuổi đang rúc rích cười với nhau, khinh cô. “Sao chúng nó lại cười mình? Nếu như không có mình bảo vệ, chúng nó làm sao được như hôm nay”, cô Hoa thầm nghĩ. Mấy ngày liền để nghĩ cách giải quyết, cô không ngủ được.

4 giờ sáng ngày 9/9, đang ngủ, cô Hoa bỗng nhiên bật dậy, chạy ra khỏi phòng. Mẹ chồng cô thấy tiếng động cũng thức dậy, thấy cô Hoa chạy vào nhà bếp, cầm một con dao rồi chạy tới phòng hai đứa trẻ, khóa chặt cửa lại.

TQ: Mẹ mắc bệnh tâm thần, đâm chết 2 con nhỏ - 1

Người nhà cô Hoa cho biết, trước khi phát bệnh, mặc dù sống nội tâm và ít nói, nhưng cô Hoa là người rất mực yêu thương, chiều chuộng con. (ảnh minh họa)

Bố chồng cô Hoa nghe vợ hô hoán, vội vã trèo vào phòng qua lối cửa sổ, ông kinh hoảng thấy con dâu cầm dao đâm vào cổ hai đứa cháu nhỏ. Ông hô lớn “dừng tay” rồi giằng lấy con dao trên tay cô Hoa.

Những âm thanh hô hoán khiến hàng xóm thức giấc, chạy lại giúp đỡ. Bé trai và bé gái lập tức được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên đã không qua khỏi.

Người nhà cô Hoa cho biết, trước khi phát bệnh, mặc dù sống nội tâm và ít nói, nhưng cô Hoa là người rất mực yêu thương, chiều chuộng con.

Theo điều tra phía cảnh sát cũng cho thấy, trước đây, cô Hoa chưa từng có tiền sử mắc bệnh tâm thần, gia đình cũng không có người mắc chứng bệnh này. Cô Hoa vốn là một giáo viên tiểu học tại địa phương, chồng cô thường đi công tác xa.

Sau khi tỉnh lại, câu nói đầu tiên của cô chính là hỏi các con ở đâu, rồi không ngừng gào khóc. Qua kiểm tra, cô Hoa mắc chứng tâm thần phân liệt, hiện đang được chữa trị tại bệnh viện.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot