TQ: Mẹ ném con sơ sinh từ tầng 5 xuống đất

Ngày 02/08/2013 23:44 PM (GMT+7)

Một cô gái trẻ sau khi bất ngờ chuyển dạ trong nhà vệ sinh đã ném đứa bé từ tầng 5 xuống đất.

Cảnh sát Trung Quốc đang điều tra vụ một cô gái 17 tuổi sinh con trong nhà vệ sinh ở tầng 5 căn hộ của mình và ném đứa bé sơ sinh qua cửa sổ xuống đất.

Thi thể đứa bé được tìm thấy trong một con hẻm phía dưới khu tập thể nhà máy điện tử ở thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Bà mẹ trẻ này được xác định là Aying, người gốc ở Hồ Nam và đến làm công nhân tại nhà máy điện tử. Rạng sáng hôm thứ Hai, cô gái này sinh hạ một bé trai trong nhà vệ sinh công cộng của khu tập thể.

TQ: Mẹ ném con sơ sinh từ tầng 5 xuống đất - 1

Một khu tập thể cho công nhân ở Trung Quốc

Cô cho biết cô bị đau bụng dữ dội vào nửa đêm Chủ nhật và hối hả chạy tới nhà vệ sinh của khu tập thể.

Tờ Nhật báo Quảng Châu cho biết cô gái trẻ rất choáng váng khi sinh ra đứa bé vì cô không hề biết rằng mình đã có thai. Cô đặt đứa trẻ vào một túi ni-lông trong nhà vệ sinh và ném qua cửa sổ.

Cô trở về phòng và giấu hết quần áo dính máu mà không hề nói cho ai biết. Cô nói: “Mẹ tôi không hề biết rằng tôi đã bỏ đứa trẻ, nếu biết bà sẽ đánh tôi.”

Khi cảnh sát đến nơi, cô gái này đang xin nghỉ ốm 5 ngày và được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Cô thú nhận đứa bé đó là con mình và cho biết đã quan hệ với bạn trai khi anh này từ Hồ Nam đến thăm cô vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên Aying không hề biết rằng mình có thai.

Cô kể: “Tôi tìm kiếm trên Internet và nghe bảo rằng việc có thai sẽ khiến người ta bị nghén và bí tiểu, nhưng tôi không hề có những triệu chứng đó nên tôi không quan tâm.”

Cảnh sát đang đợi kết quả khám nghiệm pháp y về việc đứa bé sơ sinh bị chết lưu hay chết vì bị ném xuống đất để quyết định có truy tố Aying về tội giết người hay không. Về phần mình, bà mẹ trẻ này cho rằng đứa bé không khóc sau khi sinh ra. Tuy nhiên cô lại nói rằng nếu được làm lại, cô sẽ đưa đứa bé trở về quê nhà ở Hồ Nam.

Hồng Anh (Theo Guangzhou Daily)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan