TQ: Mẹ tâm thần cắn tay con mới sinh

Ngày 08/12/2014 11:33 AM (GMT+7)

Một bệnh viện ở Trung Quốc đang tiến hành cuộc điều tra sau khi một người phụ nữ được nhìn thấy rõ ràng đang cố tình cắn tay con mình sau khi sinh.

Vụ việc mẹ cắn con sơ sinh gây sốc xảy ra tại một bệnh viện ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Bà mẹ nghi bị bệnh tâm thần được phát hiện trên đường phố lúc sắp sinh. Cô được đưa vào bệnh viện sinh con và y tá nơi đây tận tình chăm sóc trong khi cố gắng liên lạc với gia đình.

Tuy nhiên, vào ngày thứ 3 tại bệnh viện, y tá Liu Tianlun đi vào phòng thì phát hiện người mẹ này đang cắn bàn tay đứa con trai mới sinh. Y tá Liu nhấn còi báo động và tìm cách cứu em bé ra. Tuy nhiên, người mẹ đã không chịu và tiếp tục cắn tay con.

TQ: Mẹ tâm thần cắn tay con mới sinh - 1

Đứa bé đáng thương bị mẹ cắn tay.

TQ: Mẹ tâm thần cắn tay con mới sinh - 2

Phát ngôn viên của bệnh viện chia sẻ: "Chúng tôi thực sự sốc, bàn tay bé bị thương nặng, bầm tím, chảy máu sau khi bị mẹ cắn. May mắn là bác sĩ kịp thời chèn vật cứng vào miệng người mẹ để cô không cắn con và tiêm thuốc an thần cho ngủ. Đứa bé đã được đưa đến nơi an toàn".

Cảnh sát địa phương cho biết, mặc dù người mẹ 24 tuổi này đang mang thai nhưng mẹ chồng đã đuổi cô ra ngoài đường khi phát hiện con dâu có những hành động kỳ quặc. Cô phải sống trên đường phố nhiều tuần trước khi được phát hiện đưa vào sinh con tại bệnh viện.

Cuộc điều tra đang được tiến hành để làm sáng tỏ hành động cắn tay con khó hiểu của bà mẹ và vì sao cô lại bị gia đình chồng chối bỏ trách nhiệm dù đang mang đứa con trong bụng.

Tào Nga (News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan