TQ: Nam sinh viên biến thái lén chụp ảnh các bạn gái mặc váy

Ngày 03/07/2016 17:30 PM (GMT+7)

Vào ngày 28/6 vừa qua, một người dùng mạng đã đăng tải lên Weibo 6 bức ảnh cho thấy hành động biến thái của nam sinh tại một trường đại học ở Côn Minh, Trung Quốc.

Trong những bức ảnh được đăng tải lên mạng, chúng ta dễ dàng nhận thấy một nam sinh viên mặc áo xanh có vẻ như đang rất chăm chú nghe giảng. Thế nhưng, sự tập trung đó chỉ là màn kịch để che giấu đi hành động biến thái mà anh ta đang ngấm ngầm thực hiện.

TQ: Nam sinh viên biến thái lén chụp ảnh các bạn gái mặc váy - 1

Nam sinh viên này đang lén lút chụp ảnh các bạn gái mặc váy ngắn ngồi phía sau mình

Nếu để ý bức ảnh, bạn sẽ thấy hai tay của nam sinh này đang vòng ra phía sau. Và với chiếc điện thoại cầm trên tay, anh chàng này đã lén lút chụp hình ảnh của các bạn nữ sinh mặc váy ngắn ngồi phía sau.

TQ: Nam sinh viên biến thái lén chụp ảnh các bạn gái mặc váy - 2

Giải thích cho hành động của mình, nam sinh viên này cho biết do mình đọc quá nhiều tiểu thuyết hư cấu trên web nên tư tưởng bị ảnh hưởng.

Sau khi chụp được một số tấm ảnh, nam sinh này hả hê chia sẻ nó với các bạn bè cùng lớp. Một bạn học sinh ngồi gần đó đã phát hiện ra hành động vô đạo đức này. Bạn học sinh này đã nhanh chóng chụp ảnh và gửi tin nhắn đến một phóng viên địa phương. Sau khi vụ việc được nhiều người biết đến, các nam sinh viên liên quan đã thừa nhận hành động sai trái của mình và xin lỗi cả lớp.

TQ: Nam sinh viên biến thái lén chụp ảnh các bạn gái mặc váy - 3

Sau khi chụp được một số tấm ảnh, nam sinh này hả hê chia sẻ nó với các bạn bè cùng lớp.

Giải thích cho hành động của mình, nam sinh viên này cho biết do mình đọc quá nhiều tiểu thuyết hư cấu trên web nên tư tưởng bị ảnh hưởng. Hiện gia đình nam sinh viên đã đến trường để giải quyết vấn đề của con trai.

Trâm Anh (shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h