TQ: Ngủ gật trong lớp bị thầy giáo đánh gãy xương cằm

Ngày 11/01/2013 10:58 AM (GMT+7)

Nữ sinh Tiểu Quyên (15 tuổi, Vân Nam, Trung Quốc) bị thầy giáo dùng chồng sách đập gãy xương hàm vì ngủ gật trong lớp.

Các phóng viên tìm đến Bệnh Viện Côn Minh (Vân Nam), nơi Tiểu Quyên đang điều trị để tìm hiểu vụ việc. Cô bé nằm trên giường bệnh, vẫn còn khá hoảng sợ, giọng run run kể lại câu chuyện:

"Hôm 8/1, trong giờ Vật Lý, em cảm thấy mệt nên đã gục xuống bàn nằm nghỉ. Vừa nằm được 5 phút thì thấy bạn cùng bàn lay vào người đánh thức. Khi ngẩng đầu dậy, em đã thấy thầy Trang đứng ngay bên cạnh, mắt nhìn chằm chằm vào mình. Sau đó, thầy giáo quay lên bục giảng nhưng vừa đi vừa buông lời lẽ mắng nhiếc rất gay gắt, thậm chí là dùng những ngôn từ miệt thị. Nghe những lời mắng mỏ như vậy, em cảm thấy mình bị xúc phạm nên đã ngồi sụp xuống bàn. Thầy Trang cho rằng em tỏ thái độ với thầy nên đùng đùng quay lại dùng chồng sách đang cầm trên tay đập thẳng vào mặt em. Ngay lúc đó, em cảm thấy cằm và đầu choáng váng, sau đó chảy máu ở miệng".

TQ: Ngủ gật trong lớp bị thầy giáo đánh gãy xương cằm - 1
Tiểu Quyên đang được điều trị tại Bệnh Viện Côn Minh (Vân Nam)

Sự việc đã được thông báo đến hiệu trưởng nhà trường và phụ huynh của Tiểu Quyên. Ngay lúc đó, Tiểu Quyên được đưa đến bệnh viện chiếu chụp. Các bác sĩ kết luận em bị gãy xương hàm dưới, phải thông ống dẫn đưa thức ăn vào dạ dày do cơ miêng chưa thể hoạt động.

Điều đáng nói, sau khi sự việc xảy ra, thầy Trang chưa 1 lần đích thân đến hỏi thăm tình hình sức khỏe của em mà lấy lí do công việc bận rộn nên cử vợ đến thay.

Thầy hiệu trưởng cho hay, trong bản tường trình sự việc, thầy Trang lại cho rằng tại buổi học hôm đó chính Tiểu Quyên là người có thái độ hỗn với thầy, và việc làm em bị thương chỉ là do sơ ý.

Các cơ quan chức năng đâng vào cuộc để làm rõ vụ việc. Hiện tại, chi phí điều trị của Tiểu Quyên vẫn không hề được sự hỗ trợ từ phía nhà trường và thầy Trang.

Tin tức đang được đọc nhiều nhất:

Hàn Quyên (Theo People.com.cn)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan