TQ: Phá đường dây bán trinh tiết giả bằng máu lươn

Ngày 25/07/2015 09:25 AM (GMT+7)

Các cô gái mại dâm ở tỉnh Từ Châu, Giang Tô, Trung Quốc lừa khách bằng những hoàn cảnh đáng thương phải bán trinh kiếm tiền giúp gia đình.

Theo ChinaNews, đường dây mại dâm gạ khách hàng tiềm năng thông qua tin nhắn văn bản hoặc ứng dụng nhắn tin như WeChat, QQ và MoMo vừa bị triệt phá. Các cô gái mại dâm đều lấy lý do là trao đổi sự trong trắng của mình để lấy tiền trả viện phí cho mẹ bị bệnh.

TQ: Phá đường dây bán trinh tiết giả bằng máu lươn - 1

Một gái mại dâm bị bắt với "đạo cụ" làm giả trinh tiết.

TQ: Phá đường dây bán trinh tiết giả bằng máu lươn - 2

Miếng bọt biển dùng để thấm máu lươn tươi.

Một cảnh sát bí mật đã tiếp xúc với cô gái tên Liu trên WeChat và sau đó cô đã bị bắt khi họ gặp nhau trong "cuộc hẹn".

Liu, cô gái mại dâm sinh năm 1990 được giới thiệu công việc này từ một người bạn cùng quê Trùng Khánh với mình. Theo Liu, ít nhất 10 người khác ở Trùng Khánh làm gái mại dâm ở đây.

Tin nhắn mời chào khách có nội dung như sau: "Gia đình tôi đang gặp khó khăn. Mẹ tôi đang bị ung thư cổ tử cung và gia đình tôi không đủ khả năng chi trả viện phí. Tôi quyết định bán trinh tiết của mình để trả viện phí cho mẹ. Bạn có thể giúp tôi được không...?".

TQ: Phá đường dây bán trinh tiết giả bằng máu lươn - 3

Tin nhắn mời chào khách.

Sau khi những kẻ cầm đầu đường dây đạt được thỏa thuận với khách hàng, các cô gái sẽ được điều đi đến những nơi chỉ định. Liu cùng các cô gái khác như Sun, Li sẽ làm giả trinh tiết bằng một miếng bọt biển thấm máu lươn tươi. Giá của cuộc trao đổi này dao động từ 2.000 nhân dân tệ đến 10.000 nhân dân tệ. Cho đến nay, hoạt động này đã nhận được lợi nhuận vài trăm ngàn nhân dân tệ.

Cảnh sát đã bắt giữ kẻ cầm đầu họ Trương cũng như hàng chục người khác tham gia. Cảnh sát cũng cho biết, đường dây còn mở rộng hoạt động nhiều nơi ở Trung Quốc như Trùng Khánh, Trịnh Châu, Hàng Châu, Thượng Hải...

Tân Hoa Xã đưa tin, 8 nghi phạm đang bị tạm giam hình sự trong khi hàng chục người khác bị phạt hành chính. Cơ quan công an vẫn tiếp tục điều tra vụ án.

Năm 2012, một đường dây mại dâm ở thành phố Thường Châu, Giang Tô đã bị triệt phá với hàng chục trẻ vị thành niên bị buộc phải bán dâm và sử dụng máu lươn giả trinh tiết. Một số bệnh viện ở Đài Loan cũng được báo cáo bán "quả bóng máu" cho gái mại dâm để giả trinh nữ.

Tào Nga (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự