TQ: Phẫn nộ thầy giáo dùng sách đánh HS vỡ hộp sọ

Ngày 15/09/2014 11:35 AM (GMT+7)

Cảnh sát Trung Quốc đang truy lùng tung tích một vị giáo viên dùng sách đánh 4 học sinh, trong đó có 1 học sinh bị vỡ sọ.

4 em học sinh tại một trường Tiểu học ở thành phố An Khang, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, trong đó em lớn nhất mới 7 tuổi được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng sợ hãi và người đầy máu.

Dailymail đưa tin, ông Lei Mingxing, thầy giáo môn Mỹ Thuật đã dùng sách đánh 4 học sinh thậm tệ trong văn phòng của mình. Một học sinh đã bị nứt hộp sọ.

TQ: Phẫn nộ thầy giáo dùng sách đánh HS vỡ hộp sọ - 1

Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, 4 em học sinh đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng sợ hãi và người tính đầy máu

Ông Wang Qin, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Tôi đi ngang qua văn phòng của thầy Lei và nghe thấy tiếng trẻ con khóc. Khi vào trong phòng, tôi nhìn thấy các em đang ngồi trên sàn trong tình trạng rất sợ hãi và người bê bết máu".

"Chúng tôi chưa thể biết được chuyện gì đã xảy ra đằng sau vụ việc này. Lei luôn tỏ ra là một giáo viên tốt. Trường của chúng tôi là một trường nhỏ, chỉ có 22 học sinh vì vậy điều này thực sự rất sốc.

TQ: Phẫn nộ thầy giáo dùng sách đánh HS vỡ hộp sọ - 2

Một trong 4 học sinh là nạn nhân của thầy Lei bị nứt họp sọ

Lei là một giáo viên tốt và anh ta chưa bao giờ có dấu hiệu bạo lực với học sinh trước đó. Chúng tôi rất lo lắng tới tình hình hiện tại của 4 học sinh và sẽ phối hợp với bên cơ quan công an để tìm ra nguyên nhân đằng sau vụ việc này", ông Wang nói thêm.

TQ: Phẫn nộ thầy giáo dùng sách đánh HS vỡ hộp sọ - 3

Em học sinh này hiện đang bị nôn ói và các bác sỹ đang theo dõi tình trạng sức khỏe sát sao

Cảnh sát cho biết, sau khi gây ra vụ việc, thầy Lei đã bỏ trốn bằng xe máy và hiện đang lẩn trốn trong các khu rừng ở ngoại ô thành phố An Khang.

TQ: Phẫn nộ thầy giáo dùng sách đánh HS vỡ hộp sọ - 4

Các em cho biết chúng không hiểu tại sao thầy giáo lại hành động như vậy

Cảnh sát trưởng Deng Minhshan cho biết: Chúng tôi đã phát hiện vết lốp xe, dấu chân và vỏ chai rượu. Chúng tôi đã bao vây các khu rừng. Các em học sinh cho biết chúng không biết tại sao thầy giáo lại làm như thế. Thầy Lei gọi chúng vào văn phòng sau đó liên tục tấn công".

TQ: Phẫn nộ thầy giáo dùng sách đánh HS vỡ hộp sọ - 5

Thầy Lei hiện đang bỏ trốn, cảnh sát đang truy bắt và tiến hành điều tra làm rõ

M.Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot