TQ: Sát hại cả nhà người yêu vì bị thóa mạ

Ngày 18/06/2013 14:07 PM (GMT+7)

Một thanh niên Trung Quốc đã dùng dao giết cả nhà người yêu chỉ vì bị cô này xúc phạm trên mạng sau khi hai người chia tay.

Gã đàn ông 24 tuổi họ Chen đã lợi dụng đêm tối đột nhập vào nhà người yêu cũ sát hại cô này cùng mẹ và em trai ở Sanhe, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc để trả thù vì bị người yêu cũ chửi mắng trên mạng sau khi họ chia tay hồi năm ngoái.

Nạn nhân họ Zhang 22 tuổi cùng mẹ và em trai được phát hiện là đã chết trong nhà vào sáng ngày 12/6.

Cảnh sát bắt tay vào điều tra và nhanh chóng xác định được thủ phạm, đồng thời mở chiến dịch truy lùng tên này. Tên Chen cuối cùng đã phải ra đầu thú với cảnh sát vào ngày 15/6.

TQ: Sát hại cả nhà người yêu vì bị thóa mạ - 1

Hung thủ đột nhập dùng dao sát hại người yêu cùng mẹ và em trai cô (Ảnh minh họa)

Theo các điều tra viên, Chen và Zhang đã ăn hỏi trước khi quan hệ của họ bắt đầu rạn nứt cách đây hơn nửa năm. Sau đó Chen đã hủy đính hôn và lấy lại 10 ngàn nhân dân tệ tiền ăn hỏi từ gia đình Zhang.

Khi giấc mơ về mái ấm gia đình vuột bay, Zhang đã bày tỏ sự căm phẫn của mình bằng cách lên mạng thóa mạ Chen và gia đình của anh này thông qua trang tiểu blog của mình.

Quá tức giận, Chen đã thủ dao lẻn vào nhà Zhang lúc 1 giờ sáng ngày 12/6 và trốn thoát sau khi gây ra vụ án mạng kinh hoàng. Hiện Chen đang bị tạm giữ hình sự và cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra.

Trí Dũng (Theo Sina)
Nguồn:

Tin liên quan