TQ: Thầy giáo quấy rối tình dục 19 HS tiểu học

Ngày 02/12/2014 15:30 PM (GMT+7)

Một thầy giáo từng dạy tại trường Tiểu học thị trấn Bát Tự Tiêu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ vì có hành vi quấy rối tình dục 19 em học sinh.

Tân Hoa Xã đưa tin, thầy giáo Zhou Jianmin (60 tuổi), từng là giáo viên dạy môn khoa học tại trường tiểu học thị trấn Bát Tự thiêu, quận Hách Sơn, thành phố Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã thú nhận với cảnh sát rằng ông đã lạm dụng tình dục 19 em học sinh nữ trong trường.

Ông Zeng Xinyue, hiệu trưởng nhà trường cũng bị liên đới và bị cách chức.

26 em học sinh từ độ tuổi 8-11 đã được đưa tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe toàn diện. 2 trong số những em này bị viêm tấy vùng kín. Các chuyên gia tâm lý của huyện Hách Sơn đã được mời đến để trấn an tâm lý các em học sinh và động viên gia đình đưa con em tới bệnh viện kiểm tra.

Trong những năm gần đây, hàng loạt các trường hợp lạm dụng tình dục trẻ em liên quan đến các giáo viên trong trường tại Trung Quốc đang dấy lên mối lo ngại đối với các bậc phụ huynh.

Tháng Tư vừa qua, tòa án tỉnh An Huy, miền đông Trung Quốc đã kết án tử hình một thầy giáo trung học vì quấy rối tình dục 5 nữ sinh.

Hà Anh (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự