TQ: Thiếu gia chi 3,5 tỷ đồng thuê bạn gái chơi Tết

Ngày 21/01/2014 15:13 PM (GMT+7)

Một thanh niên Trung Quốc chơi ngông chi 1 triệu Nhân dân tệ (khoảng 3,5 tỷ đồng) thuê bạn gái về ra mắt gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc được phen choáng váng khi một chủ blog đăng tải thông tin tuyển chọn bạn gái về ra mắt hai bên nội ngoại trong dịp Tết sắp tới trên trang cá nhân. Theo thông tin đăng tải, chàng trai ế khá bảnh trai này mạnh tay chi 1 triệu Nhân Dân Tệ (tức 3,5 triệu VNĐ) để thể hiện sự giàu có và chịu chơi.

Cùng với những thông tin rao tuyển, chàng trai này còn đăng tải bức ảnh chụp với đống tiền mặt toàn tờ 100 Nhân dân tệ để trước mặt.

Yêu cầu cô gái được ứng tuyển phải có đủ những tiêu chuẩn như không quá 25 tuổi, xinh đẹp, cao trên 1m68, nặng dưới 50 kg,... Về học vấn, ứng viên tối thiểu phải có trình độ cử nhân, và sẽ được trả thêm 10% nếu là tiến sỹ hoặc còn trinh.

TQ: Thiếu gia chi 3,5 tỷ đồng thuê bạn gái chơi Tết - 1

Bức ảnh chàng trai ngồi trước núi tiền đăng tải kèm thông tin tuyển bạn gài hờ trên trang Blog cá nhân

Đồng thời, anh chàng này còn hứa sẽ tặng cho bạn gái đủ tiêu chuẩn một chuyến du lịch tới Trịnh Châu và Thâm Quyến.

Chỉ trong thời gian ngắn, mẩu tin này thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi và hơn 5.000 cô gái đã nộp đơn dự tuyển. Nhiều người tỏ ra nuối tiếc cho rằng, sẽ không một cô gái nào hội tụ đủ các điều kiện mà triệu phú trẻ đưa ra.

Được biết, kết quả cuộc tuyển chọn sẽ được công bố vào ngày 23/1, trước khi người thanh niên về quê ăn Tết.

Chàng trai này xác nhận thông tin đăng tuyển là hoàn toàn nghiêm túc nhưng từ chối tiết lộ thông tin cá nhân vì không muốn gia đình biết về kế hoạch của mình.

Minh Anh (Theo Beijing Time)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan