Trầm cảm sau sinh, người mẹ trẻ dùng chăn chẹt chết con gái 5 tháng tuổi vì không ngừng khóc

Ngày 17/06/2017 08:53 AM (GMT+7)

Bà mẹ trầm cảm và có tiền án sử dụng cần sa đã bị cáo buộc tội giết người khi dùng chăn dày chẹt chết con gái mới 5 tháng tuổi vào ngày 9/6 vừa qua.

Mới đây, theo Dailymail đưa tin, bà mẹ trẻ có tên là Amber Sargarnaga (23 tuổi) đến từ Arizona, Mỹ đã bị buộc tội giết người sau khi dùng một chiếc chăn dày và nặng chẹt lên người con gái Mary Dias, 5 tháng tuổi, nghẹt thở tới chết chỉ vì cô bé khóc lóc không ngừng. Được biết, khi đó bé Mary đang nằm trong nôi.

Theo cảnh sát, vào ngày 9/6 vừa qua, ngay sau khi phát hiện bé Mary không có phản ứng gì trong chiếc nôi, chồng chưa cưới của Sargarnaga  đã vội vàng gọi 911 cấp cứu và tiến hành hô hấp nhân tạo cho đứa bé.

Anh chàng này cũng đã yêu cầu Sargarnaga dọn dẹp lại căn hộ đang bừa bộn không khác gì bãi rác vì anh ấy không muốn muốn nhân viên công tác xã hội buộc họ phải cách ly con. 

Khi nhân viên y tế đến nơi, họ thấy vị hôn phu của Sargarnaga vẫn không ngừng nỗ lực hô hấp nhân tạo cho đứa trẻ trong khi người mẹ thì vô cảm, không hề thể hiện chút cảm xúc. Họ mô tả căn hộ của cặp đôi là cực kỳ bẩn và lộn xộn.

Trầm cảm sau sinh, người mẹ trẻ dùng chăn chẹt chết con gái 5 tháng tuổi vì không ngừng khóc - 1

Amber Sargarnaga (23 tuổi) đã nhẫn tâm giết hại con gái 5 tháng tuổi của mình vì bé khóc lóc không ngừng

Khi chứng kiến môi trường sống của bé Mary, nhân viên y tế cảm nhận dường như đứa trẻ này không được chăm sóc tử tế. Bé phải mặc một chiếc tã bẩn hơn một ngày chưa thay, điều đó khiến bé bị hăm tã nặng. Có lẽ đó chính là nguyên nhân khiến cô bé quấy khóc.

Bé Mary Dias cũng được đưa đến một bệnh viện gần đó, tuy nhiên một giờ sau, cô bé này đã tử vong. Cảnh sát sẽ tiến hành khám nghiệm tử khi của cô bé để đưa ra kết quả chi tiết.

Sargarnaga nói với các nhân viên điều tra rằng cô đã phải vật lộn với chứng bệnh trầm cảm suốt cả cuộc đời và nó càng trở nên tồi tệ hơn sau khi có con. Sargarnaga từng bị tổ chức công tác xã hội phát hiện sử dụng cần sa trong khi đang mang thai bé Mary. Chồng chưa cưới của Sargarnaga cho biết chính cô đã tự chế thuốc với cần sa để điều trị bệnh trầm cảm.

Hai người con trước của Sargarnaga, mới chỉ hai và ba tuổi, cũng được xét nghiệm dương tính với chất ma túy. Hiện các bé cũng được tổ chức công tác xã hội chăm sóc.

Sargarnaga đã bị bắt vào ngày 10/6 với cáo buộc tội giết người cấp độ 1. Ngày 16/6, Sargarnaga đã xuất hiện trước tòa để nghe phán quyết.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trầm cảm bà bầu trước và sau sinh