Trắng đêm ngóng tin thiếu nữ 17 tuổi mất tích trong vụ lật tàu

Ngày 07/04/2017 14:00 PM (GMT+7)

Mặc dù các lượng lượng chức năng UBND huyện Đông Hải (Bạc Liêu) cùng gia đình tích cực tìm kiếm nhưng chưa tìm thấy nạn nhân Lưu Thị Mỹ Duyên.

Lúc 11 giờ ngày 7/4, ông Tô Minh Đương, Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Hải (Bạc Liêu) cho biết, chưa tìm được nạn nhân Lưu Thị Mỹ Duyên mất tích trong vụ chìm tàu Lễ hội Nghinh Ông.

Trong đêm qua, các lực lượng và phương tiện tham gia cứu hộ của Bộ đội Biên phòng, Cảnh sát giao thông đường thủy, Hội chữ thập đỏ và gia đình nạn nhân tích cực tìm kiếm nhưng chưa tìm thấy nạn nhân Lưu Thị Mỹ Duyên.

Trắng đêm ngóng tin thiếu nữ 17 tuổi mất tích trong vụ lật tàu - 1

Bà Nguyễn Thị Kiểng bật khóc chờ tin tức cháu ngoại Lưu Thị Mỹ Duyên đang mất tích.

Nạn nhân Lâm Thảo Ngân đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đông Hải, kể: “Con với Mỹ Duyên và những bạn xuống tàu đi Nghinh Ông. Mỹ Duyên sợ nắng nên đi vào ca- bin, rồi tàu lật chìm”.

Ông Trương Văn Gương, 69 tuổi, ở số 92, ấp 1, thị trấn Gành Hào (Đông Hải) cho lập bàn thờ Thiên để cầu mong cháu ngoại là Mỹ Duyên, 17 tuổi, còn mất tích. Ông Gương nói: “Suốt đêm qua, các con cháu nhà tôi không ngủ, đi tìm nhưng chưa gặp. Tội nghiệp cháu ngoại mồ côi cha lẫn mẹ, vợ chồng tôi cưu mang, đến khi chết cũng không có người thân”.

Trắng đêm ngóng tin thiếu nữ 17 tuổi mất tích trong vụ lật tàu - 2

Lực lượng cứu nạn cứu hộ vẫn tiếp tục tìm kiếm nạn nhân Lưu Thị Mỹ Duyên mất tích.

Như đã thông tin, UBND huyện Đông Hải (Bạc Liêu) xác định, chiếc tàu BL 9332 bị lật chìm trên sông Gành Hảo đã cứu vớt được 25 người còn sống khỏe mạnh. Riêng 14 người (2 người chết và 12 người bị thương do đuối nước đang cấp cứu, đã qua cơn nguy kịch). Nhưng trong báo cáo, không xác định được Lưu Thị Mỹ Duyên mất tích.

Trao đổi với phóng viên, ông Tô Minh Đương, Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Hải, Trưởng ban tổ chức Lễ hội Nghinh Ông huyện Đông Hải nói: “Lực lượng cứu nạn cứu hộ tìm kiếm nạn nhân vụ chìm tàu vẫn tiếp tục. Thông thường, nếu Mỹ Duyên chết trong vụ chìm tàu sẽ nổi lên trong ngày hôm nay”.

Theo Nguyễn Tiến Hưng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự