Trắng đêm vây bắt nghi can dùng búa đánh chết vợ

Ngày 19/11/2016 19:16 PM (GMT+7)

Chỉ vì mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình, người chồng đã lấy búa đóng đinh đánh chết vợ rồi khép cửa bỏ trốn.

Sáng 19-11, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, cho biết vừa bắt được đối tượng Giang Văn Mạnh (SN 1976, ngụ xã Cư Ni, huyện Ea Kar) là nghi can đánh chết vợ mình.

Trắng đêm vây bắt nghi can dùng búa đánh chết vợ - 1

Nghi can Giang Văn Mạnh tại cơ quan công an. Ảnh cơ quan chức năng cung cấp

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 16 giờ ngày 18-11, giữa Mạnh và vợ là bà Nguyễn Thị Khuyến (SN 1975) đã xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại. Lúc này bà Khuyến đòi bỏ về nhà bố mẹ ruột nên Mạnh tức giận lấy một cây búa đóng đinh đánh một phát vào đầu vợ. Thấy bà Khuyến ngã ngục, co giật nên Mạnh khép cửa bỏ trốn. Ngay sau đó, mọi người phát hiện đưa bà Khuyến đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Tối 18-11, lực lượng CSĐT Công an huyện Ea Kar huy động toàn bộ lực lượng phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành vây bắt nghi can trong rẫy cà phê. Đến khoảng 5 giờ sáng nay (19-11), lực lượng chức năng đã bắt được Mạnh khi nghi can này đang nằm ngủ dưới gốc cà phê.

Theo 1 cán bộ điều tra, Mạnh bị hội chứng Down, người chỉ cao hơn 1 mét. Mạnh có 2 con và cả 2 đều mang bệnh tật bẩm sinh, không được bình thường. Hoàn cảnh gia đình của Mạnh hết sức khó khăn.

Theo C. Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự