Trâu 'điên' húc xe máy giữa phố, 10 người nhập viện

Ngày 13/03/2014 13:22 PM (GMT+7)

Vào khoảng 15h ngày 12/3, tại làng 50 - Pleiku Róh (phường Yên Đổ, TP.Pleiku, Gia Lai) xuất hiện một con trâu đang hoảng loạn chạy trên đường, khi gặp người thì lao vào húc.

Nhiều người đang chạy xe máy phải vứt xe trèo lên hàng rào hoặc cây gần đó để thoát nạn; những người không kịp chạy liền bị trâu điên húc chấn thương nặng. Các thanh niên trong làng đã dùng gậy, đá để xua trâu điên ra xa khu dân cư.

Trong quá trình truy đuổi, nhiều người bị trâu điên húc gãy chân, tay phải nhập viện cấp cứu. Trong đó, bà Nguyễn Thị Kim Nga bị húc vào bụng, anh Quang gãy chân và trật xương bánh chè, anh Phạm Thanh Huy gãy ngón tay...

Trâu điên húc xe máy giữa phố, 10 người nhập viện - 1

Trâu điên bị khống chế.

Sau đó ông Nguyễn Đình Tiến - Chủ tịch UBND TP.Pleiku - có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác vây bắt con trâu với sự tham gia của hàng trăm người gồm dân làng, lực lượng công an phường, cảnh sát cơ động...

Sau gần 6 giờ đuổi bắt, đến khoảng 20h tối cùng ngày, người dân đã buộc dây vào cổ, cột 4 chân con trâu. Anh Nguyễn Hùng Lân cho biết con trâu này không phải của người trong làng và không ai biết chủ nhân của nó.

Trâu điên đã làm 10 người bị thương, cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa TP.Pleiku và bệnh viện tỉnh Gia Lai. Riêng anh Quang bị gãy chân, rơi xương bánh chè phải chuyển vào TP. HCM điều trị.

Theo Y Nguyên (Zing.vn)
Nguồn:

Tin liên quan