Trẻ sơ sinh vừa mới cắt rốn bị bỏ rơi trong đêm khuya

Ngày 06/10/2016 09:24 AM (GMT+7)

Nghe tiếng trẻ em khóc trong đêm, người dân phường Quang Tiến (Thái Hòa, Nghệ An) chạy ra thì bất ngờ phát hiện một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng nhà.

Sáng ngày 6-10, thông tin UBND phường Quang Tiến, thị xã (TX) Thái Hoà, tỉnh Nghệ An, cho biết đang tổ chức thông báo rộng rãi để người thân đến nhận một cháu bé bị bỏ rơi trước cổng nhà dân trên địa bàn phường.

Trẻ sơ sinh vừa mới cắt rốn bị bỏ rơi trong đêm khuya - 1

Cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi trong đêm

Trước đó, vào khoảng 1 giờ ngày 5-10, đang học bài ở nhà, em Nguyễn Thị Thảo Trang, trú tại khối Tây Hồ 1, phường Quang Tiến, TX Thái Hòa, Nghệ An bất ngờ nghe tiếng trẻ sơ sinh khóc trước cổng nhà. Sợ hãi, em Trang đã gọi bố dậy rồi cùng đi ra cổng thì phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ngay trước cổng nhà.

Sau khi phát hiện cháu bé, gia đình liền trình báo với chính quyền địa phương và đưa cháu bé đến Bệnh viện đa khoa Tây Bắc Nghệ An thăm khám. Theo các bác sĩ tại bệnh viện này, cháu bé bị bỏ rơi vừa mới sinh, mới cắt rốn được khoảng vài giờ trước. Cháu bé bị bỏ rơi nếu không được phát hiện sớm sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Được biết, hiện tại sức khỏe của cháu bé ổn định, hiện đang được theo dõi, chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An. Sau khi nghe thông tin bé gái sơ sinh bị bỏ rơi, đã có rất nhiều người dân đến xin nhận cháu bé làm con nuôi.

Theo Đức Ngọc-Thành Tiến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự