Trèo lên ban công tầng 29 thả nhẫn tặng bạn gái, chàng trai không may chết thảm

Ngày 23/02/2017 16:57 PM (GMT+7)

Chỉ vì muốn tặng bạn gái món quà ý nghĩa theo phong cách lãng mạn, chàng trai đã rơi từ tầng 29 xuống đất tử vong.

Ngày 21/2, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao với thông tin một người đàn ông ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây đã ngã từ trên tầng cao xuống đất trong khi cố gắng tặng cho bạn gái chiếc nhẫn kim cương.

Qua xác minh, một trang báo mạng địa phương đã được công an cung cấp thông tin xác nhận vụ việc. Theo đó, vào tối ngày 12/2, người đàn ông 41 tuổi đã rơi từ trên tầng cao của một khu chung cư và tử vong.

Trèo lên ban công tầng 29 thả nhẫn tặng bạn gái, chàng trai không may chết thảm - 1

Người đàn ông này đã ly dị vợ, làm nghề lao động tự do trong khu vực tỉnh Giang Tây. Qua khám nghiệm pháp y, các chuyên gia loại trừ khả năng đây là vụ giết người và gia đình nạn nhân đã đồng ý với kết quả trên.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 12/2, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông đã tử vong do rơi từ trên cao xuống. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện nạn nhân muốn tiếp cận cửa sổ tầng 28 nên đã trèo lên ban công tầng 29 để thả nhẫn kim cương xuống. Anh muốn tạo bất ngờ cho bạn gái khi nhìn ra cửa sổ và thấy  món quà của anh.

Trèo lên ban công tầng 29 thả nhẫn tặng bạn gái, chàng trai không may chết thảm - 2

Đôi giày và sợ dây còn lại ở hiện trường.

Tại ban công tầng 29, cảnh sát tìm thấy đôi giầy của nạn nhân, một sợi dây thừng buộc ở lan can thả thẳng xuống cửa sổ tầng dưới. Người đàn ông này đã muốn tạo ra một màn cầu hôn lãng mạn với bạn gái nhưng mọi việc không như ý muốn.

>> Xem thêm: Xót xa chàng trai 18 tuổi tử vong sau 2 tiếng tỏ tình lãng mạn với bạn gái

T.N (youth)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h